Quảng cáo

Đức Chinh nắm chặt tay HLV Lee sau giây phút gặp mặt ngắn ngủi

Chủ nhật, 16/06/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ kịp gặp nhau có vài phút khi trận đấu giữa Nam Định vs Đà Nẵng khép lại, Hà Đức Chinh đã lưu luyến, không muốn vội xa thầy Lee Young-jin ở đội tuyển Việt Nam.

Trở về sau King's Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam lại bước vào chặng đường V.League. Đó cũng là khi các trợ lý của thầy Park tiếp tục công việc đi đến từng sân vận động để theo dõi phong độ các học trò cũng như 'đãi cát tìm vàng' chuẩn bị nhân sự cho những thử thách tiếp theo của các cấp tuyển Việt Nam cuối năm nay.

Trên sân Thiên Trường ngày hôm qua (15/6), HLV Lee Young-jin đã có mặt dự khán trận đấu của Nam Định vs Đà Nẵng. Đây là trận đấu mà đội bóng của Hà Đức Chinh đã để thua ở phút bù giờ đầy đáng tiếc trong ngày mà tiền đạo sinh năm 1997 chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và không để lại nhiều dấu ấn.

duc chinh

Khi trận đấu kết thúc cũng là lúc người ta thấy bóng dáng vị trợ lý cần cù, âm thầm của thầy Park đi xuống khán đài tìm và động viên các học trò. Ông Lee gặp Đức Chinh rồi trao cho cầu thủ này chút quà, không quên gửi những lời động viên cho cầu thủ đã không thi đấu một phút nào ở King's Cup 2019, nhưng vẫn luôn là quân bài quan trọng của BHL tuyển Việt Nam và U23 VN.

duc chinh 2

Chỉ gặp nhau có ít phút có vẻ như chưa làm nguôi ngoai nỗi nhớ của Hà Đức Chinh dành cho người thầy mà mình chỉ vừa chia tay hôm 9/6 vừa qua. Giây phút Đức Chinh nắm chặt tay HLV Lee Young-jin đang quay mặt đi không khỏi khiến nhiều NHM xúc động, nghẹn ngào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà đức chinh lee young jin park hang seo tuyển việt nam u23 việt nam king's cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo