Quảng cáo

TP HCM chia điểm, cuộc đua ngôi vô địch trở nên hấp dẫn

Thứ bảy, 15/06/2019 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ nhà đã không thể tìm lại niềm vui chiến thắng khi để hòa trên sân nhà trước Thanh Hóa.

Gặp Thanh Hóa trên sân nhà sau trận thua bất ngờ trước SHB Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà. Tuy nhiên đối thủ Thanh Hóa không hề dễ chơi khi đang có phong độ rất cao thời gian qua.

Với bộ đôi tiền vệ Hoàng Thịnh và Văn Thuận ở giữa sân, đội chủ nhà là những người cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên họ rất khó triển khai bóng khi Thanh Hóa bố trí dày đặc tuyến giữa, bóng liên tục được luân chuyển qua hai biên nhưng không tạo được đột biến. Trong khi đó Thanh Hóa chơi chắc chắn và chờ đợi những pha phản công nhanh.

Bước sang hiệp hai, Huỳnh Kesley được tung vào sân và sự góp mặt của anh đã khiến cách tấn công trở nên sáng sủa hơn. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng đội chủ nhà không thể tận dụng.

Trong khi Rimario vẫn lĩnh xương hàng công Thanh Hóa và anh chút nữa đã lập công khi vượt qua cả thủ thành Thanh Diệp, nhưng cú sút vô cùng tệ hại khi đi trúng cột dọc. Tiền vệ trẻ Trọng Hùng cũng chơi khá ấn tượng với những cú sút hướng về Thanh Diệp.

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0, như vậy TP Hồ Chí Minh chỉ còn hơn Hà Nội 2 điểm và cuộc đua tới ngôi vô địch càng trở nên hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp TP Hồ Chí Minh vs Thanh Hóa link xem TP Hồ Chí Minh vs Thanh Hóa kết quả TP Hồ Chí Minh vs Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT