Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, Thanh Hóa thắng nghẹt thở Nam Định

Thứ năm, 30/05/2019 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Hùng tỏa sáng giúp Thanh Hóa đánh bại Nam Định trên sân nhà tại vòng 12 V.League.

Ở vòng 12 V.League 2019, Thanh Hóa FC đã tiếp đón Nam Định trên nhà. Đặt mục tiêu sẽ nối dài chuỗi trận bất bại, HLV Đức Thắng đã tung đội hình mạnh nhất với những Văn Thắng, Trọng Hùng hay Hữu Dũng.

Với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa FC đã chủ động chơi tấn công và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Nam Định mới là đội có bàn thắng dẫn trước khi Diogo bị phạm lỗi trong vòng cấm và tự thực hiện thành công quả 11m ở phút 20.

Bị thủng lưới, đội chủ nhà đẩy mạnh thế trận tấn công. Sức ép của đoàn quân HLV Đức Thắng đã khiến hậu vệ Nam Định mắc sai lầm khi phá bóng hụt, giúp Trọng Hùng ghi bàn ở phút 35. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Lê Văn Thành đã sút tung lưới Xuân Việt nhưng không được công nhận do đã việt vị.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa vẫn là những người chủ động chơi tấn công. Sức ép quá lớn từ đội chủ nhà đã giúp Rimario lập công nâng tỉ số lên 2-1 cho đoàn quân của HLV Đức Thắng ở phút 59. Những phút sau đó, Nam Định đã thi đấu đầy cố gắng và tìm được bàn gỡ đều 2-2 nhờ công của Diogo ở phút 82. Tuy nhiên Đinh Tiến Thành đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 87, qua đó giúp Thanh Hóa giành chiến thắng 3-2.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thanh Hóa vs Nam Định LINK Trực tiếp Thanh Hóa vs Nam Định Thanh Hóa vs Nam Định Kết quả Thanh Hóa vs Nam Định Trọng Hùng U23 Việt Nam V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT