Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu chính thức lên tiếng về thông tin sang châu Âu thi đấu

Thứ hai, 24/06/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã chính thức lên tiếng về tin đồn anh sẽ chuyển sang CLB Austria Wien tại Áo trong những ngày gần đây.

>>> VIDEO: Đoàn Văn Hậu và những pha bóng khiến Austria Wien mê mệt

Có thể nói việc Đoàn Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm từ phía Austria Wien là thông tin được người hâm mộ quan tâm nhất trong những ngày gần đây. Mức giá trong thương vụ này có thể lên tới con số 1 triệu USD (khoảng 23 tỉ đồng).

Tuy nhiên tất cả những thông tin này chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Đến ngày hôm nay, đích thân Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng về câu chuyện xoay quanh tương lai của mình. Hậu vệ sinh năm 1999 nói rằng anh mới chỉ biết thông tin này qua báo chí, chứ không phải từ phía đội bóng chủ quản là CLB Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ với Báo Bóng Đá: “Thông tin vừa rồi thực chất chưa chính thức được thông qua tôi. Hiện tại, tôi vẫn đang tập trung cho CLB Hà Nội. Trước mắt, tôi vẫn phải tập trung tốt nhất tập luyện, thi đấu để giành những thành tích cao nhất cho đội bóng của mình”.

Đoàn Văn Hậu, Văn Hậu sang Châu Âu, Austria Wien, Hà Nội FC, Văn Hậu, Nguyễn Quốc Hội

Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu cũng không hề giấu giếm tham vọng được chơi bóng tại châu Âu. Anh thừa nhận đó là giấc mơ đối với mọi cầu thủ.

Hậu vệ gốc Thái Bình nói tiếp: “Tôi nghĩ đời cầu thủ, nếu có cơ hội tốt như thế thì ai cũng muốn phát triển sự nghiệp của mình lên. Bởi ra nước ngoài thi đấu mình sẽ học hỏi được rất nhiều”.

“Đâu phải sang đó là mình được đá chính luôn. Tôi sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Phải cố gắng tập luyện để được đăng ký thi đấu, rồi cố gắng lọt vào băng ghế dự bị. Tiếp theo là cố gắng để được vào vị trí chính thức. Chắc chắn khi sang đó mình sẽ học hỏi được rất nhiều vì đấy là môi trường bóng đá hàng đầu thế giới. Nếu có cơ hội tôi sẽ thử sức”.

Đoàn Văn Hậu, Văn Hậu sang Châu Âu, Austria Wien, Hà Nội FC, Văn Hậu, Nguyễn Quốc Hội

Nếu chuyển sang Austria Wien thành công, Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ Việt Nam thứ 2 sau Lê Công Vinh có được vinh dự sang châu Âu thi đấu. Ngoài ra, một ngôi sao khác là Công Phượng cũng đứng trước cơ hội sang Pháp để thử việc trong màu áo CLB Clermont Foot 63 FC. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa thể xác định được thời gian cụ thể do quá trình chuẩn bị vẫn chưa được hoàn tất.

Đoàn Văn Hậu cũng đã tham khảo thêm thông tin từ những người đàn anh đã ra nước ngoài thi đấu là Công Phượng, Văn Lâm và Xuân Trường. Văn Hậu tiết lộ bản thân đã nhận được nhiều lời khuyên bổ ích.

Đoàn Văn Hậu, Văn Hậu sang Châu Âu, Austria Wien, Hà Nội FC, Văn Hậu, Nguyễn Quốc Hội

Austria Wien là một trong những CLB giàu truyền thống nhất ở Áo. Đội bóng này đã 24 lần vô địch giải Bundesliga Áo, 27 lần vô địch Cúp QG Áo và 6 lần vô địch siêu Cúp. Austria Wien cũng từng giành ngôi á quân UEFA Cup (hiện là Europa League) năm 1978.

Nếu chuyển sang thi đấu ở đội bóng này, Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân tại Europa League từ vòng loại thứ 3. Hậu vệ cánh trái gốc Thái Bình có thể sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu tại đấu trường danh giá thứ 2 của châu Âu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Văn Hậu sang Châu Âu Austria Wien Hà Nội FC Văn Hậu Nguyễn Quốc Hội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo