Quảng cáo

Chính thức xác định CLB Công Phượng thử việc

Thứ tư, 19/06/2019 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới đây, Công Phượng đã từ chối đội bóng của Bosnia để quyết định chuyển tới thi đấu tại giải hạng Nhì Pháp.

Ngày 24/6 tới đây, Công Phượng sẽ lên đường sang Pháp thử việc ở một CLB của giải hạng Nhì nước này (Ligue II). Theo thông tin từ Sport5, đội bóng Clermont Foot đã xác nhận bằng email Công Phượng chuyển tới đây thi đấu.

Ở mùa giải năm ngoái, Clermont Foot về thứ 10 sau 38 vòng đấu và kém vị trí tham dự Play-off của Paris FC 15 điểm. Tổng giá trị đội hình của Clermont Foot FC rơi vào khoảng 16,3 triệu Euro (theo Transfermark). Đội bóng này sở hữu dàn cầu thủ ngoại đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Uruguay, Algeria hay Congo.

Thế nhưng đây không phải là lời mời duy nhất ở châu Âu dành cho Công Phượng. Theo tiết lộ của ông Nguyễn Hoài Nam trên trang cá nhân, cựu cầu thủ Incheon United đã khước từ lời mời của đội bóng mà ông đang làm chủ tịch, Sarajevo.

"Sau rất nhiều cố gắng, lời mời Công Phượng qua đá cho Sarajevo để dự Champions League đã không được phía Việt Nam đồng ý là do đã chọn đội hạng 2 của Pháp", ông Nguyễn Hoài Nam chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại ông Nguyễn Hoài Nam là chủ tịch của Sarajevo, mùa giải 2018/2019 khép lại, Sarajevo lên ngôi vô địch giải VĐQG Bosnia & Herzegovina. Thành tích này giúp họ có cơ hội tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League ở mùa giải năm sau.

Ngoài là chủ sở hữu của Sarajevo, ông Hoài Nam còn là thành viên hội đồng quản trị của CLB bóng đá K.V Kortrijk, cũng đang thi đấu ở hạng cao nhất của quốc gia này. Ông Hoài Nam luôn đau đáu giấc mơ đưa cầu thủ Việt Nam sang châu Âu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm qua đó nâng cao chất lượng ĐTQG, đồng thời mang gần hơn giấc mơ World Cup đến với người Việt Nam.

Hiện Công Phượng đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để lên đường sang Pháp chơi bóng. Đây là đội bóng trẻ và Công Phượng sẽ có nhiều cơ hội cạnh tranh và thể hiện năng lực ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp như châu Âu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Pháp Bosnia châu Âu ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT