Quảng cáo

Công Phượng gây xúc động khi về thăm thầy 'ruột' trước ngày sang Pháp thử việc

Thứ tư, 19/06/2019 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Trước chuyến đi thử việc ở châu Âu, Công Phượng đã dành thời gian về quê để gặp lại người thầy đầu tiên đã đưa anh đến với sự nghiệp quần đùi áo số.

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tiếp tục chuyến 'phiêu lưu' của mình tại một CLB ở Pháp. Theo kế hoạch, anh sẽ hoàn tất các thủ tục để lên đường vào ngày 24/06 tới. Còn hiện tại, tiền đạo đội tuyển Việt Nam đang tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để dành thời gian bên gia đình, người thân. Anh đã về quê để tới thăm HLV Trương Quang Vinh, người thầy đầu tiên đưa Phượng bén duyên với trái bóng tròn.

HLV Trương Quang Vinh là người đầu tiên đã phát hiện ra tài năng của Nguyễn Công Phượng. Đối với Phượng, thầy Vinh chẳng khác nào người cha thứ hai của mình khi ông đã từng đưa anh về nhà, nuôi ăn học và dạy đá bóng vì chứng kiến hoàn cảnh gia đình của Phượng quá khó khăn. Trước đây, bà mẹ Nguyễn Thị Hoa từng hàng ngày phải đạp xe gần 40 cây số để đưa Công Phượng đi tập luyện bóng đá. Sự kiên trì của cả hai mẹ con đã khiến ông Vinh động lòng.

cong phuong

Năm 2016 vừa qua, thầy cũ của Công Phượng đã mở một trung tâm đào tạo bóng đá nhỏ tại quê nhà - Đô Lương, Nghệ An để góp phần tạo cơ hội cũng như định hướng tương lai cho các mầm non triển vọng như Công Phượng. Việc Công Phượng về thăm trung tâm vừa qua ít nhiều sẽ tiếp thêm cảm hứng và niềm đam mê với trái bóng cho các em nhỏ cũng như uy tín của thầy Trương Quang Vinh.

cong phuong tham thay cu

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng thăm thầy cũ công phượng thầy đầu tiên của công phượng bóng đá Việt Nam đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT