Quảng cáo

Công Phượng lùi lại ngày sang Pháp thử việc

Thứ bảy, 15/06/2019 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn hơn một tháng nữa giải hạng Nhì Pháp sẽ khởi tranh, tuy nhiên Công Phượng vẫn chưa thể giải quyết xong thủ tục để lên đường đúng thời hạn đã định.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc King's Cup 2019 trên đất Thái, Công Phượng sẽ bay sang Pháp thử việc tại một CLB đang thi đấu tại giải Hạng Nhì từ ngày 20/06. Tuy nhiên, do thủ tục giấy tờ chưa hoàn tất, Phượng sẽ phải hoãn lại ngày lên đường đến ngày 24/06. Được biết, thời hạn làm visa sang Pháp cần ít nhất 15 ngày để hoàn thành.

Công Phượng lúc này đang rất mong chờ ngày được tới Pháp thử việc. Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, giải Hạng Nhì (Ligue 2) sẽ khởi tranh (26/07), càng sang muộn bao nhiêu, thời gian và cơ hội để Công Phượng 'ghi điểm' trong mắt BHL đội bóng mới càng ít đi. Điều này ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý thi đấu và phong độ của tiền đạo tuyển Việt Nam, nhất là khi trước mắt anh là hàng loạt những trận đấu quan trọng cấp tuyển QG diễn ra vào dịp cuối năm.

cong phuong

Trong bối cảnh Công Phượng đã không được BLĐ HAGL đăng kí thi đấu ở giai đoạn lượt về V.League 2019, tiền đạo sinh năm 1995 vẫn còn 'đường lùi'. Nếu thử việc thất bại tại Pháp, anh sẽ trở lại Việt Nam thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo của bất kì CLB nào có khả năng.

Mới đây, tờ Goal phiên bản tiếng Pháp đã tiết lộ Paris FC là đội bóng được cho là bến đỗ mới của Công Phượng, tuy nhiên theo một số nguồn tin, nơi mà Công Phượng đang nhắm tới lại là một cái tên xa lạ khác: Chamois Niortais FC.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng công phượng sang pháp việt nam nguyễn công phượng Hạng Nhì Pháp Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo