Quảng cáo

Lộ diện đội bóng mà Công Phượng sang Pháp thử việc

Thứ ba, 18/06/2019 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Theo một số nguồn tin mới nhất, nhiều khả năng đội bóng mà Công Phượng sẽ thử việc thời gian tới là Clermont Foot FC.

Sau khi bác bỏ thông tin Công Phượng chuyển đến Paris FC thi đấu, NHM nước nhà vẫn băn khoăn về điểm đến mà tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ đặt chân thời gian tới.

Theo một số thông tin từ On Sports, đội bóng này có thể là Clermont Foot FC ở giải hạng Nhì của Pháp. Ở mùa giải năm ngoái, Clermont Foot về thứ 10 sau 38 vòng đấu và kém vị trí tham dự Play-off của Paris FC 15 điểm.

Tổng giá trị đội hình của Clermont Foot FC rơi vào khoảng 16,3 triệu Euro (theo Transfermark). Đội bóng này sở hữu dàn cầu thủ ngoại đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Uruguay, Algeria hay Congo.

Trong đội hình đội bóng này có một số cầu thủ từng khoác áo U19 Pháp như Florian Ayé hay Franck Honorat. Gần một nửa đội hình hiện tại của Clermont Foot đang trong độ tuổi U23. Có thể thấy đây là đội bóng tương đối trẻ và sẵn sàng tạo cơ hội cho những cầu thủ tiềm năng có cơ hội thử sức.

Clermont Foot chưa từng lên chơi tại giải hạng Nhất Ligue I. Điểm đáng chú ý nhất có lẽ là thành tích vào đến tứ kết cúp Quốc gia Pháp mùa giải 1996/1997 khi vượt qua cả PSG ở vòng 1/8. Nếu mọi thứ suôn sẻ, có thể đây sẽ là điểm đến của Công Phượng thời gian tới.

Hiện HAGL và Công Phượng chưa thể hoàn tất thủ tục làm visa và phải chờ đến ngày 24/6 tới mới có thể lên đường sang Pháp. Đây sẽ là lần thứ 3 Công Phượng xuất ngoại sau khi chơi bóng ở Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam Pháp Clermont Foot FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT