Quảng cáo

Công Phượng từng khóc nhè khi bị mẹ bắt cắt tóc

Thứ sáu, 14/06/2019 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Với một người 'thay kiểu tóc như thay áo' như Công Phượng, ít ai biết rằng khi còn nhỏ anh từng khóc nhè khi bị mẹ bắt...cắt tóc.

Video: Mẹ Công Phượng tiết lộ con trai khi nhỏ từng sợ cắt tóc (Next Sports)

Công Phượng là một tiền đạo hiếm hoi của bóng đá Việt Nam có sở thích thay đổi kiểu tóc liên tục. Đi cùng với tài năng chơi bóng thiên bẩm là chất nghệ sĩ thể hiện qua từng mái tóc của Công Phượng. Sẽ không sai khi ví Công Phượng như một chú 'tắc kè hoa' của bóng đá Việt Nam khi anh đã trải qua hơn 20 kiểu đầu trong quãng thời gian bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp đến nay.

Trong một thông tin được mẹ Công Phượng chia sẻ mới đây, khi còn nhỏ Phượng từng rất thích để tóc dài và từng rất sợ khi được yêu cầu phải cắt tóc: 'Công Phượng thích để tóc dài, không cho cắt, nếu mẹ mà cắt là sẽ khóc và bắt mẹ đền tóc lại cho con'.

cong phuong

Mẹ Công Phượng còn tự hào chia sẻ: 'Hồi nhỏ, Công Phượng thường đi bắt chim cùng đám bạn. Phượng nuôi khéo lắm, con chim nào vào tay nó vào tay nó là không bao giờ chết, càng nuôi càng to, càng khôn'.

Thói quen thay đổi kiểu tóc của Công Phượng ít nhiều xuất phát từ vấn đề...'tâm linh' bởi trên thế giới, các cầu thủ chuyên nghiệp thường có thói quen đổi kiểu tóc trước mỗi một giải đấu lớn để...lấy may. Công Phượng khi chuyển sang thi đấu ở Hàn Quốc đã cắt đi mái tóc dài xoăn tít của mình và nhuộm thành màu vàng, rồi trình làng kiểu tóc đó ở King's Cup 2019 trước khi di chuyển sang Pháp bắt đầu một cuộc sống mới.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng khóc nhè khi bị mẹ bắt cắt tóc công phượng đt việt nam công phượng sang Pháp mẹ công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT