Quảng cáo

Em gái Công Phượng suýt khóc khi chúc anh trai thành công trên đất Pháp

Thứ sáu, 14/06/2019 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngày Công Phượng lên đường sang Pháp thi đấu, cô em gái của tiền đạo ĐT Việt Nam đã gửi những lời động viên vô cùng xúc động.

(Nguồn: Next Sports)

Có lẽ trong hành trình dõi theo từng bước chân trong sự nghiệp cầu thủ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, không có nhiều NHM biết đến cô em gái của anh: Nguyễn Phương Anh. Trong ngày gặp mặt báo giới, cô em gái đã gửi cho anh trai tài năng của mình những lời chúc đầy xúc động trước khi Phượng lên đường sang Pháp thi đấu.

Công Phượng là một tiền đạo xuất sắc của bóng đá Việt Nam đương đại. Sau khi thi đấu qua các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Công Phượng chọn Pháp làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp. Phương Anh từng chia sẻ cô rất nhớ Công Phượng trong suốt quãng thời gian anh trai thi đấu xa nhà.

em gai cong phuong

Em gái Công Phượng năm nay học lớp 12. Một trong những tình tiết hết sức hấp dẫn về cuộc sống của tiền đạo ĐTVN là trong những ngày ngắn ngủi không phải thi đấu, Phượng thường về nhà và dạy toán cho em gái, và món quà mà Phương Anh rất thích khi được Công Phượng tặng là chú gấu bông khổng lồ...

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng em gái công phượng công phượng sang pháp đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT