Quảng cáo

Báo Hàn: "Công Phượng cần quên Incheon để thành công ở châu Âu"

Thứ năm, 04/07/2019 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Hàn Quốc cho rằng Công Phượng cần phải quên đi khoảng thời gian thất vọng ở Incheon United để có thể chơi tốt nhất trong màu áo Sint-Truiden.

Sau khoảng thời gian thi đấu ở Incheon United, Công Phượng đã trở thành một cái tên quen thuộc với truyền thông Hàn Quốc. Chính vì thế, việc tiền đạo người Việt Nam sắp tới sẽ chuyển đến khoác áo CLB Sint-Truiden của Bỉ không chỉ thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, mà còn nhận được sự quan tâm rất lớn từ báo chí xứ sở Kim Chi.

Đánh giá về cơ hội của Công Phượng khi được thi đấu trong môi trường đỉnh cao của bóng đá châu Âu, các trang báo của Hàn Quốc đều có chung một quan điểm rằng Công Phượng cần phải cải thiện nhiều hơn nữa, và nhất là phải nhanh chóng quên đi 4 tháng đầy thất vọng ở Incheon.

Tờ Xportsnews viết: "Trong mùa giải này, Công Phượng đã chơi trong màu áo Incheon United và có 9 lần ra sân. Anh không ghi được bàn thắng nào và cũng không thể hiện được những gì mà đội bóng kỳ vọng. Vì thế, Incheon và Công Phượng đã không thể tiếp tục gắn bó đến hết thời hạn của bản hợp đồng. Kể từ đó, Công Phượng đã phải đi tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Paris FC hay Clemont Foot đều đã được liên hệ nhưng cuối cùng, Bỉ mới là nơi mà Công Phượng sẽ đến thi đấu".

Công Phượng

Trong khi đó, tờ Starnews lại cho rằng Công Phượng thiếu may mắn khi không thể chơi hay ở Incheon: "Từ khi HLV Park Hang-seo làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, Công Phượng đã là một trong những chân sút quan trọng nhất. Anh đã thể hiện vô cùng ấn tượng ở AFF Cup 2018 và đặc biệt là Asian Cup 2019. Đáng tiếc, Công Phượng lại không thể hòa nhập với lối chơi của Incheon. Giao tiếp dường như là một rào cản không nhỏ với cầu thủ người Việt Nam và cuối cùng, anh đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Incheon United để chuyển sang châu Âu thi đấu".

Theo những thông tin mới nhất, lễ ký hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Sint-Truidense sẽ diễn ra lúc 10h00 ngày 5/7 tại khách sạn Rex (TP. Hồ Chí Minh). Bầu Đức cũng sẽ có mặt trong buổi lễ quan trọng này. Phía đại diện HAGL cũng khẳng định các thủ tục để đưa Công Phượng sang Bỉ đều đã được hoàn tất. CLB Sint-Truiden cũng đã sẵn sàng để giới thiệu tân binh người Việt Nam với các CĐV nhà.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Công Phượng hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới trong màu áo Sint-Truiden vào ngày 28/7 tới đây.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng nguyễn công phượng công phượng sang pháp sint truiden bỉ công phượng sang châu âu hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT