Quảng cáo

Trò cưng Park Hang Seo nhận tin cực xấu vì chấn thương

Thứ năm, 04/07/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phan Văn Đức vẫn chưa thể phẫu thuật khi các bác sĩ đánh giá chấn thương của anh rất phức tạp.

Tiền vệ Phan Văn Đức đang có mặt tại Singapore để chữa trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Theo dự kiến, Văn Đức sẽ tiến hành phẫu thuật vào ngày 3/7 nhưng sau khi được chụp chiếu đầu gối tại bệnh viện Parkway, các bác sĩ cho biết chấn thương của anh phức tạp hơn so với chẩn đoán ban đầu.

Nhiều khả năng Văn Đức sẽ rời lịch phẫu thuật sang ngày 4/7. Bác sĩ chữa trị cho anh là Tan Jim Lee, người đã phẫu thuật thành công cho trung vệ Đình Trọng mới đây. Ông Lee là một trong những chuyên gia hàng đầu châu Á về dây chằng.

Năm 2019 này, ngoài các trận đấu của ĐTQG tại Asian Cup, Văn Đức mới chơi 1 trận kể từ khi trở về CLB. Ngoài chấn thương đầu gối mà phải mất 4 tháng mới điều trị được, Văn Đức tiếp tục gặp vận xui khi đứt dây chằng ở buổi tập luyện.

Với chấn thương đứt dây chằng, Văn Đức cần ít nhất 8-9 tháng để hồi phục hoàn toàn. Như vậy cầu thủ này sẽ vắng mặt ở các trận đấu tại vòng loại World Cup thời gian tới cũng như lượt về V-League 2019 của Sông Lam Nghệ An.

Đức "cọt" là một trong những cầu thủ tiến bộ nhất trong gần 2 năm qua. Kể từ khi HLV Park Hang Seo đến Việt Nam làm việc, sự nghiệp của Văn Đức lên như diều gặp gió. Cầu thủ sinh năm 1996 đã thâu tóm hầu hết các danh hiệu đáng mơ ước với một cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên với tuổi đời còn trẻ, tham vọng sẽ không chỉ dừng lại ở đó mà còn là mục tiêu tìm kiếm cơ hội ra nước ngoài chơi bóng.

Đầu mùa này, từng xuất hiện thông tin đáng tin cậy có một vài CLB tại Nhật Bản để mắt tới Văn Đức nhưng rốt cuộc không có thương vụ nào xảy ra. Nhưng nếu giữ phong độ như trong màu áo ĐT Việt Nam, cơ hội sẽ còn đến với cầu thủ nhỏ con này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Đức ĐT việt Nam Sông Lam Nghệ An Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT