Quảng cáo

CLB Thái Lan tiếc 'đứt ruột' vì không mua được tiền đạo ĐT Việt Nam

Thứ năm, 04/07/2019 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB Thái Lan, Bangkok United bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể chiêu mộ tiền đạo ĐT Việt Nam.

Sau những thành công vang dội của bóng đá Việt Nam tại đấu trường khu vực và châu lục, các CLB Thái Lan rất muốn chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam cho suất ngoại binh Đông Nam Á. Theo đó, Xuân Trường đã tới Buriram, còn Văn Lâm chuyển đến Muangthong United.

Một đội bóng khác của Thai League là Bangkok United, cũng hoạt động tích cực trong việc chuyển nhượng cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện đội bóng thủ đô Thái Lan bà Chanita Chandrasap thừa nhận Bangkok United đã thất bại khi chiêu mộ 1 tiền đạo ĐT Việt Nam.

Theo TrueID Sports, bà Chanita Chandrasap chia sẻ: "Bangkok United rất muốn chiêu mộ một cầu thủ tấn công của đội tuyển Việt Nam. Đáng tiếc là đôi bên không đi đến thỏa thuận cuối cùng khiến cuộc đàm phán phải kết thúc. Nếu có cầu thủ mới, chúng tôi muốn đó sẽ là ngoại binh đến từ ASEAN. Hiện tại đội bóng chỉ muốn tìm những cầu thủ có phong cách, lối đá phù hợp với hệ thống sẵn có".

Cái tên được Bangkok United nhắm đến chính là tiền đạo Nguyễn Anh Đức của B.Bình Dương. Đội bóng của Thái Lan đã gửi lời đề nghị có trị giá 80 nghìn USD cho chân sút tiền đạo số 11 của ĐT Việt Nam. Ngoài ra mức lương mà CLB này hứa hẹn là 7.000 USD/tháng.

Một số nguồn tin khẳng định lời đề nghị của Bangkok United rất hấp dẫn. Bởi Anh Đức ra sân trên 75% số trận ở Thai League 2019 và giúp CLB lọt vào tốp 3 chung cuộc, thì khoản thưởng có thể ngang ngửa với phí chuyển nhượng dành cho anh.

Bangkok United là một thế lực của bóng đá Thái Lan. Đội bóng này từng vô địch Thai League năm 2006. Ở hai mùa giải gần nhất, Bangkok United là Á quân Thai League, chỉ đứng sau đội bóng cũ của Xuân Trường là Buriram United.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Anh Đức ĐT Việt Nam CLB Thái Lan Bangkok United Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT