Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi muốn là hình mẫu cầu thủ Việt Nam thành công tại Châu Âu'

Thứ năm, 04/07/2019 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trên truyền thông Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mong muốn bản thân sẽ trở thành hình mẫu cầu thủ Việt Nam thành công tại Châu Âu.

Mới đây, trang thể thao uy tín Sponichi (Nhật Bản) đã xác nhận CLB Sint-Truidense chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tuy nhiên mọi chi tiết của bản hợp đồng lịch sử này vẫn được các bên liên quan giữ kín.

Trả lời tờ Sports Seoul (Hàn Quốc), Công Phượng khẳng định anh rất vui mừng khi được sang Châu Âu chơi bóng. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1995 mong muốn bản thân sẽ thành công tại Sint-Truidense, để trở thành hình mẫu cho các cầu thủ Việt Nam.

Nguyễn Công Phượng chia sẻ: "Tôi rất vui với danh hiệu cầu thủ Việt Nam đầu tiên được ký hợp đồng và chơi bóng ở châu Âu. Nhưng đồng thời, tôi cũng cảm thấy  áp lực và trách nhiệm nặng nề. Tôi muốn trở thành hình mẫu tốt cho các cầu thủ Việt Nam thành công tại Châu Âu chứ không chỉ đơn giản là mơ ước được sang châu Âu chơi bóng".

Buổi lễ Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense sẽ diễn ra lúc 10h00 ngày 5/7 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Dưới sự chứng kiến của Bầu Đức, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ đặt bút ký hợp đồng thi đấu 1 năm tại giải VĐQG Bỉ.

Nguồn tin của Sports Seoul tiết lộ Công Phượng sẽ hoàn thành các thủ tục Visa vào ngày 6/7 và bay sang Bỉ. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ chơi trận ra mắt CLB Sint-Truidense tại vòng 1 giải VĐQG Bỉ vào ngày 28/7 tới đây.

Tại giải VĐQG Bỉ, Công Phượng có thể sẽ được CLB Sint-Truidense trao chiếc áo số 10. Bởi số áo 'ngôi sao' này vẫn đang bỏ trống, trong khi các cầu thủ Sint-Truidense mùa này đã đăng kí xong số áo thi đấu của mình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truidense HAGL Bầu Đức Cầu thủ Việt Nam Công Phượng sang Châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT