Quảng cáo

CLB Pháp lên tiếng về việc Công Phượng 'lật kèo' đến Bỉ thi đấu

Thứ tư, 03/07/2019 12:36 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB Clermont Foot 63 đánh giá cao tài năng của Công Phượng và mong muốn tiền đạo ĐT Việt Nam có thể đến Pháp chơi bóng.

Tương lai của Nguyễn Công Phượng là đề tài được thảo luận nhiều nhất trên các trang mạng xã hội và truyền thông Việt Nam. Sau King's Cup 2019, nhiều nguồn tin khẳng định tiền đạo mang áo số 10 của ĐT Việt Nam sẽ sang Pháp thử việc 1 tháng.

Đại diện CLB Clermont Foot 63 đang chơi ở Ligue 2 cũng lên tiếng xác nhận việc Công Phượng tới thử việc. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1995 bất ngờ 'lật kèo' khi chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB chơi tại giải VĐQG Bỉ, Sint Truidense.

Dù vậy, đại diện của Chủ tịch CLB Clermont Foot 63 Jerome Champagne vẫn đánh giá rất cao tài năng của Nguyễn Công Phượng. Thậm chí, ông Champagne bày tỏ tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ đến Pháp chơi bóng trong tương lai.

Trả lời Zing.vn, ông Jerome Champagne chia sẻ: "Nhận được sự quan tâm của các bạn là niềm vinh dự cho chúng tôi. Chúng tôi đã mời Công Phượng sang thử việc nhưng cậu ấy không phải người có quyền quyết định đến Pháp.

Clermont Foot 63 nhận thấy Công Phượng là một cầu thủ có tố chất kỹ thuật và kỹ năng tốc độ nên mới bày tỏ thiện chí. Cậu ấy đã chọn SintTruidense V.V nhưng ở tương lai không ai biết trước được điều gì. Trong bóng đá, mọi chuyện thay đổi rất nhanh và không loại trừ khả năng cậu ấy có thể đến đây".

Buổi lễ Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense sẽ diễn ra lúc 10h00 ngày 5/7 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Dưới sự chứng kiến của Bầu Đức, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ đặt bút ký hợp đồng thi đấu 1 năm tại giải VĐQG Bỉ.

CLB Sint-Truiden được thành lập từ năm 1924. Ở mùa giải 2017/18, đội bóng này ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ. Hiện tại, Sint-Truiden đang sở hữu 5 tuyển thủ Nhật Bản trong đội hình, nổi bật nhất là Takehiro Tomiyasu. Đây là cơ sở để Công Phượng hòa nhập với đội bóng này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng CLB Pháp CLB Bỉ ĐT Việt Nam Sint-Truidense Clermont Foot 63 Nguyễn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT