Quảng cáo

Bố Công Phượng đến HAGL tiễn con trai lên đường sang châu Âu

Thứ tư, 03/07/2019 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Bố của Nguyễn Công Phượng là ông Nguyễn Công Bảy đã có mặt ở HAGL để gửi lời chúc đến con trai trước ngày lên đường sang châu Âu.

>>> VIDEO: Công Phượng làm khổ hàng phòng ngự từng khoá chặt Eden Hazard

Tối ngày 2/7, Cựu GĐĐH CLB HAGL - ông Huỳnh Mau đã đăng tải bức ảnh chụp cùng 2 bố con Công Phượng kèm theo dòng trạng thái: “"Anh Bảy lên thăm học viện, thăm Công Phượng và thăm cả mình nữa chứ. Cảm ơn con đã mời một bữa cơm ấm tình... trước khi rời phố núi đến trời Âu, chúc con thành công".

Ông Huỳnh Mau rất thân thiết với lứa cầu thủ khoá I học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… khi từng có thời gian 10 năm làm GĐĐH tại CLB HAGL. Trong ảnh, Công Phượng vẫn giữ quy tắc khi uống nước lọc và vui vẻ cụng ly với mọi người. Bố của anh đã từ Nghệ An vào Gia Lai trước ngày anh lên đường sang châu Âu thi đấu.

công phượng sang châu âu, công phượng sang bỉ, công phượng, công phượng xuất ngoại, công phượng hagl

Vào ngày 5/7 tới đây, đại diện CLB Sint Truidense ở giải VĐQG Bỉ đến TPHCM để ký bản hợp đồng với Công Phượng có thời hạn 1 mùa giải. Đây sẽ là lần thứ 3 tiền đạo sinh năm 1995 xuất ngoại thi đấu, sau chuyến đi Nhật Bản và Hàn Quốc trước đó. Anh cũng trở thành cầu thủ thứ 2 của Việt Nam sau Lê Công Vinh có cơ hội ra nước ngoài thi đấu.

Trả lời báo Tiền Phong vào sáng ngày (1/7), Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Công Phượng sẽ thi đấu cho Sint-Truidense theo hợp đồng có thời hạn 1 năm, bắt đầu từ mùa giải mới. Hiện tại, chúng tôi đang xúc tiến để Phượng hoàn thành thủ tục sang Bỉ. Sint-Truidense VV cũng đã thực hiện video giới thiệu màn ra mắt của Công Phượng".

Mọi thủ tục cơ bản để tiền đạo gốc Nghệ An sang Bỉ thi đấu đã được hoàn tất. CLB Sint-Truiden cũng đã thực hiện một video giới thiệu về Công Phượng để chuẩn bị cho màn ra mắt của cầu thủ này với người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sang châu âu công phượng sang bỉ công phượng công phượng xuất ngoại công phượng hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT