Quảng cáo

Đại diện VFF: "Có đủ tiền để trả lương cho HLV Park Hang-seo"

Thứ tư, 03/07/2019 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch VFF khẳng định LĐBĐ Việt Nam sẵn sàng đáp ứng mức đại ngỗ xứng đáng với những đóng góp của HLV Park Hang-seo cho bóng đá Việt Nam.

Trong một vài tuần trở lại đây, vấn đề gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo tiếp tục trở thành chủ đề nóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong thời điểm bản hợp đồng cũ chỉ còn hơn 6 tháng nữa là kết thúc, nhiều người cho rằng LĐBĐ Việt Nam cần phải làm mọi cách để ông Park tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Không chỉ nóng trên các phương tiện truyền thông, bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo cũng là chủ đề chính trong Hội nghị Ban Chấp hành LĐBĐ Việt Nam lần thứ 3 - Khóa VIII (Nhiệm kỳ 2018 - 2022) của VFF. Chia sẻ với các phóng viên sau hội nghị, Phó chủ tịch VFF, ông Cao Văn Chóng, cho biết quá trình đàm phán để gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo đang tiến triển rất thuận lợi.

"Chế độ tài chính sẽ tăng xứng đáng với đóng góp của ông Park. Tôi xin khẳng định VFF tự tin cùng đối tác, đơn vị đồng hành có thể xử lý tốt các khoản thu, khoản chi mà chi phí lương dành cho ông Park là một trong số đó. Cũng vì đang trong quá trình đàm phán nên chúng tôi chưa thể tiết lộ con số cụ thể. Tất nhiên ngược lại, VFF cũng sẽ có những chỉ tiêu dành cho HLV Park Hang Seo. Khi chúng tôi làm việc với đại diện của ông Park thì nhận được sự cầu thị nên mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ, thuận lợi".

Park Hang seo

Trong khi đó, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng khẳng định HLV Park Hang-seo sẵn sàng đàm phán với LĐBĐ Việt Nam: "Sau khi chúng tôi làm việc với đại diện của HLV Park Hang Seo, VFF chính thức đưa ra thông điệp muốn gia hạn hợp đồng với ông Park. Hiện nay công việc của ông Park ở Việt Nam cũng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Vì vậy, phía HLV Park Hang Seo cũng sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF".

Hiện tại, đại diện VFF cho biết vẫn chưa có thời gian cụ thể cho buổi gặp mặt thứ 2 với người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo. Sau buổi đàm phán đầu tiên kéo dài 4 tiếng, vẫn chưa có thỏa thuận cụ thể nào đi đến được thống nhất. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn luôn khẳng định tài chính không phải là vấn đề quá quan trọng và ông rất sẵn lòng tiếp tục công việc ở Việt Nam

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo hlv park hang seo đt việt nam park hang seo gia hạn hợp đồng sea games 30 olympic tokyo 2020 vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo