Quảng cáo

Báo Thái 'điều tra' sự thật vụ HLV Nishino chưa ký HĐ dẫn dắt

Thứ tư, 03/07/2019 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin HLV Nishino phủ nhận ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan, truyền thông Thái Lan trải qua một phen sóng gió với những thông tin mơ hồ.

Sáng 3/7, truyền thông Nhật Bản bất ngờ đưa thông tin gây sốc khi HLV Nishino phủ nhận mọi ký kết hợp đồng với ĐTQG Thái Lan.

Vụ việc khiến báo chí Thái Lan một phen dậy sóng và tìm hiểu nguyên nhân của những phát biểu trên. Tờ Siamsports đã lên bài viết nói về "sự kiện Akira Nishino có đồng ý dẫn dắt ĐT Thái Lan không?".

Bài viết này lật lại toàn bộ sự việc kể từ khi ông Nishino đến Thái Lan cho đến khi ông trở về nước và trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản.

"Ngày 7/6, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nói với các phóng viên rằng đang đàm phán với một HLV hàng đầu châu Á và mọi việc đang tiến triển 99%. Báo chí Thái Lan tiết lộ đó là HLV Akira Nishino và đến ngày 29/6, ông cùng các quan chức đến theo dõi trận đấu giữa Bangkok United và Sukhothai, ngày hôm sau là trận đấu của Chonburi và Buriram.

Ngày 1/7, cựu HLV ĐT Nhật Bản đến trụ sở Liên đoàn để thương thảo. Hai bên đã dành nhiều giờ để đàm phán và phải đến 21h30 cùng ngày Liên đoàn mới thông báo rằng HLV người Nhật Bản đã chấp nhận dẫn dắt ĐTQG và U23 Thái Lan. Tuy nhiên chưa có hợp đồng chính thức được đưa ra.

Đến sáng ngày 3/7, Yahoo Nhật Bản đưa tin HLV Nishino chưa thỏa thuận nào hết. Lúc này mọi chuyện trở nên nóng hơn bao giờ hết, nhưng ông Wittaya Laohakul, người có mối quan hệ tốt với ông Nishino cho biết, lý do khiến ông Nishino trả lời với truyền thông Nhật Bản như vậy vì văn hóa làm việc của người Nhật là chưa khẳng định điều gì nếu mọi thứ chưa chính thức.

Cuối cùng trưa nay 3/7, chủ tịch FAT khẳng định "xin phép" ông Nishino được tiết lộ thông tin và hình ảnh về buổi gặp giữa hai người, và HLV người Nhật đã đồng ý. Tuy nhiên Liên đoàn sẽ tiếp tục nói chuyện để tìm kết luận chính thức."

Đó là toàn bộ phần trích dẫn từ bài viết đi tìm sự thật của tờ Siamsports, như vây gần như chắc chắn HLV Nishino sẽ ký hợp đồng với FAT. Nhưng thời điểm hai bên cầm lên BHĐ chính thức thì chưa rõ ràng và cần thời gian nữa để công bố.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Nishino HLV Thái Lan Báo Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT