Quảng cáo

Biểu diễn không đúng lúc, Fagan khiến Hải Phòng thua trận trước TPHCM

Thứ tư, 03/07/2019 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Cú sút penalty hỏng ăn của Fagan khiến Hải Phòng để thua trước TPHCM và phải dừng chân ở vòng tứ kết Cúp Quốc Gia năm nay.

Hải Phòng ở vòng 1/8 đã rất may mắn mới có được chiến thắng 2-1 trên sân của Thanh Hóa. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng thi đấu lép vế hơn, nhưng lại chứng tỏ được sự hiệu quả trong những tình huống triển khai tấn công nhanh.

Với TP.HCM, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong phải rất vất vả mới đánh bại được Viettel trên sân Hàng Đẫy ở chấm 11m, sau khi 2 đội hòa nhau với tỷ số 3-3 trong 120 phút thi đấu. Việc bung sức ở vòng 1/8 chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của đội khách ở chuyến hành quân tới sân Lạch Tray.

Và đúng như những cảnh báo trước trận, TPHCM quả thật đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Hải Phòng. Dù đang dẫn đầu trên BXH V-League với một phong độ ấn tượng nhưng TPHCM cũng không thể có một thế trận vượt trội trước Hải Phòng. Trong suốt 90 phút thi đấu, đội bóng đất Cảng như thường lệ đã chơi một thứ bóng đá vô cùng khó chịu. Họ đưa các cầu thủ TPHCM vào những cuộc đua về thể lực và khiến đội khách đến từ miền Nam không thể tạo ra những cơ hội cho riêng mình.

Hòa 0 bàn thắng trong thời gian thi đấu chính thức, Hải Phòng và TPHCM buộc phải phân định thắng thua trên loạt sút luân lưu. Và bước ngoặt của trận đấu đã đến ngay ở loạt sút thứ 2. Trong lượt thực hiện của mình, tiền đạo Fagan bên phía Hải Phòng đã lựa chọn sút bóng theo kiểu panelka. Đáng tiếc, cú sút của anh đã bị thủ môn bên phía TPHCM bắt bài và dễ dàng cản phá. Đáng nói hơn, cú đá hỏng của Fagan cũng là quả penalty hỏng ăn duy nhất, và nó đã khiến Hải Phòng thất bại trước TPHCM.

Thua 4-5 sau loạt luân lưu, Hải Phòng đã phải dừng bước ở vòng tứ kết Cúp Quốc Gia năm nay. Trong khi đó, TPHCM sẽ tiến vào bán kết và đối đầu với Quảng Nam - đội đã giành chiến thắng trước HAGL cũng sau loạt penalty.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs TPHCM trực tiếp Hải Phòng vs TPHCM link xem Hải Phòng vs TPHCM link trực tiếp Hải Phòng vs TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo