Quảng cáo

Phan Văn Đức sang Singapore phẫu thuật, mất 1 năm để trở lại

Thứ tư, 19/06/2019 20:57 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA xác nhận tiền đạo Phan Văn Đức sẽ phải sang Singapore để điều trị chấn thương và sẽ mất khoảng 1 năm để trở lại.

Như đã biết, ở vòng 13 V-League, tiền đạo của CLB SLNA là Phan Văn Đức đã bị tái phát chấn thương trong một buổi tập ngay trước cuộc đối đầu với HAGL. Anh bị trẹo chân trong một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối.

Sau khi ra Hà Nội để kiểm tra, mức độ chấn thương đầu gối của Phan Văn Đức nghiêm trọng hơn nhiều so với những dự đoán ban đầu. Kết quả cho thấy cầu thủ người Nghệ An bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau, phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài.

Trong một diễn biến mới nhất, chính HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng của CLB SLNA đã lên tiếng xác nhận, Phan Văn Đức sẽ phải sang Singapore để phẫu thuật dứt điểm chấn thương. Được biết, đội chủ sân Vinh đã làm việc với một công ty bảo hiểm đang làm việc ở V-League để đảm bảo quá trình điều trị của Phan Văn Đức không gặp trở ngại nào quá lớn.

Singapore được xem là một địa chỉ khá tin cậy với các cầu thủ Việt Nam để tiến hành những ca phẫu thuật hay những lộ trình điều trị chấn thương dài hạn. Cùng với Phan Văn Đức, trung vệ của CLB Hà Nội là Trần Đình Trọng sắp tới cũng sẽ sang Singapore để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối đã gặp phải trong trận đấu với HAGL ở vòng 12 V-League.

Với chấn thương nặng này, Phan Văn Đức sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và dự kiến sẽ phải mất khoảng 1 năm mới có thể quay trở lại sân cỏ. Sự vắng mặt của tiền đạo này đã khiến SLNA gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua. Đội bóng xứ Nghệ đã trải qua tới 6 trận không biết đến mùi chiến thắng, trước khi giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà trước HAGL ở vòng đấu gần nhất.

Không chỉ SLNA, ĐT Việt Nam cũng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng vì chấn thương của Phan Văn Đức khi HLV Park Hang-seo sẽ mất đi một mũi tấn công nguy hiểm ở bên phía cánh trái.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna phan văn đức vleague 2019 đt việt nam hlv park hang seo đình trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo