Quảng cáo

Alexander Đặng đã mất cơ hội được ông Park triệu tập ở King's Cup?

Thứ ba, 07/05/2019 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Việt kiều đã không gây được nhiều ấn tượng trong trận đấu có HLV Park Hang-seo đến dự khán.

VIDEO: Màn "ra mắt" HLV Park Hang-seo của Alexander Đặng (nguồn: Thanh niên)

Ngày 5/5 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã có chuyến công tác sang Na Uy để "xem giò" chân sút Việt kiều Alexander Đặng. Đó là trận đấu giữa Nest-Sotra, CLB của Alexander Đặng, và Sandefjord. Chung cuộc, chiến thắng đã thuộc về đội bóng mạnh hơn là Sandefjord với tỉ số 2-1 (đây cũng là CLB đang xếp thứ 2 trên BXH).

Trong cuộc đối đầu này, tiền đạo Alexander Đặng vẫn góp mặt trong đội hình xuất phát. Anh thi đấu tương đối năng nổ, chịu khó di chuyển nhưng lại rơi vào tình trạng đói bóng. Với vai trò là tiền đạo cắm, Alexander Đặng không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các đồng đội. Chính vì vậy, cầu thủ mang áo số 10 của Nest-Sotra không tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý. Cơ hội đáng kể nhất mà Alexander Đặng có được chỉ là cú sút bị hậu vệ đội khách cản phá ở phút 77. Anh được HLV trưởng rút ra khỏi sân ở phút 88.

Với việc phải đối đầu với đội bóng mạnh hơn thì một thất bại dành cho Nest-Sotra cũng là điều không mấy bất ngờ. Tuy nhiên, đáng tiếc là màn trình diễn của Alexander Đặng trong trận đấu này dường như đã không thuyết phục được HLV Park Hang-seo. Theo một nguồn tin cho biết, sau khi trở về từ Na Uy, ông Park chỉ chia sẻ ngắn gọn với lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) về trường hợp của Alexander Đặng là "cần phải theo dõi thêm". Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chưa có kế hoạch tới xem trực tiếp các trận đấu khác của Alexander Đặng, nhưng vẫn giao việc thu thập băng hình thi đấu của tiền đạo này cho các trợ lý.

Dù có bố là người Việt Nam nhưng Alexander Đặng không thể nói được tiếng Việt và dĩ nhiên là cũng chưa có quốc tịch Việt Nam. Ông Đặng Duy Hiếu - bố của tiền đạo Alexander Đặng cho biết gia đình đã gửi toàn bộ hồ sơ của Trường (tên tiếng Việt của Alexander Đặng) cho người đại diện Mikail Adampour để làm thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam cách đây 3 tuần.

King's Cup 2019 chỉ còn 1 tháng nữa là diễn ra và ĐTQG Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ đầu tháng 6. Với quyết định "cần phải theo dõi thêm" của HLV Park Hang-seo, gần như chắc chắn Alexander Đặng sẽ không được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập cho giải đấu ở Thái Lan. Cơ hội có lẽ sẽ đến với tiền đạo Việt kiều này một lần nữa khi ĐT Việt Nam bước vào vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, chắc chắn anh sẽ phải thi đấu tốt hơn nhiều những gì đã thể hiện trước Sandefjord nếu muốn nhận được "cuộc gọi" của HLV Park Hang-seo.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexander Đặng Alexander Dang ĐT Việt Nam Park Hang-seo King's Cup 2019 cầu thủ Việt kiều cầu thủ gốc Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT