Max Holloway chưa nắm rõ tình hình sức khỏe bản thân dù UFC 231 sắp diễn ra?

Thứ năm, 06/12/2018 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Dù tuyên bố đã sẵn sàng trở lại tại UFC 231, nhưng ĐKVĐ Max Holloway vẫn chưa rõ vấn đề sức khỏe gì đã khiến mình phải rút lui khỏi sàn đấu suốt nửa năm trời.

Rút lui khỏi UFC 226 do các vấn đề về chấn động não, Max Holloway hoàn toàn vắng bóng khỏi các hoạt động quảng bá trong trận tranh đai tại UFC 231 với Brian Ortega mãi tới thời gian gần đây - khi anh hoàn thành xong series UFC Countdown.

Dù tuyên bố sẵn sàng trở lại với một màn trình diễn ấn tượng trước người hâm mộ, tay đấm người Hawaii vẫn chưa hề rõ nguyên nhân gì khiến mình phải ngồi ngoài sàn đấu suốt nửa năm trời.

"Tôi không rõ chuyện gì đang xảy ra, chúng tôi đã thực hiện tất cả những bài kiểm tra mà họ (các bác sĩ) nghĩ là cần thiết. Như tôi đã nói, tôi vượt qua tất cả và đều nhận được kết quả khả quan, thế nên việc có thể làm bây giờ chỉ là chờ đợi."

điều gì xảy ra tại UFC 229,ufc 229 kĩ thuật, phân tích kĩ thuật UFC 229,

Đương kim vô địch Featherweight UFC cho biết bản thân cũng đang tham gia một cuộc kiểm tra kín để tìm ra nguyên nhân thực sự của những chấn thương đã khiến mình rút lui hồi tháng 7 vừa rồi.

"Tôi cùng cả đội đang cố tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra, nhưng đến cuối cùng thì không có vấn đề gì nghiêm trọng cả. Vì thế, hiện tại tôi không thể bình luận gì thêm bởi cuộc điều tra vẫn đang diễn ra."

max holloway, ufc 231, max holloway chưa rõ tình trạng sức khỏe,

UFC 231 sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 9 tháng 12 tới (giờ Việt Nam), tại Toronto, Canada. Sự kiện sẽ dẫn đầu bởi trận tranh đai Featherweight giữa ĐKVĐ Max Holloway và kẻ thách đấu Brian Ortega, ngoài ra, trận thứ chính sẽ là cuộc đọ sức giữa hai cựu vô địch Muay Thế Giới Valentina Shevchenko và Joanna Jedrzejczyk.

Link xem trực tiếp và các diễn biến xung quanh sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
max holloway ufc 231 max holloway chưa rõ tình trạng sức khỏe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT