"Mèo bóng đêm" Malaysia Jihin Radzuan hứa hẹn sẽ bùng nổ trong ONE: Destiny of Champions

Thứ tư, 05/12/2018 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Là một võ sĩ sẽ góp mặt trong sự kiện sắp tới ONE: , Jihin Radzuan đã trải qua một quá trình dài gắn bó với ONE Championship và đang từng bước trở thành một gương mặt sáng giá ở ONE Championship, sự kiện ONE: chắc chắn sẽ là một bệ phóng rất lớn cho sự nghiệp của người đẹp Malaysia này.

Được thúc đẩy bởi niềm khao khát thượng đài, Radzuan đã tham gia rất nhiều bộ môn võ thuật như wushu, BJJ, kickbox, và Quyền Anh. Cô tham gia ONE Championship vào tháng 3 năm 2018, với trận debut rất thành công khi đánh bại Puja Tomar bằng đòn khóa tam giác tại ONE: VISIONS OF VICTORY.

jihin radzuan, one championship, destiny of champions,

Tại buổi open workout chuẩn bị cho sự kiện ONE Destiny of Champions sắp tới, Jihin Radzuan chia sẻ: “Trở thành một võ sĩ của ONE là một niềm ao ước của tôi. Bởi vì qua ONE, tôi được làm điều tôi yêu thích và quảng bá được quê hương mình ra bản đồ võ thuật của thế giới. Tôi thích cảm giác bước lên võ đài với quốc kỳ khoác trên vai.”

“Tại ONE, tôi được đối đầu với những đối thủ giỏi nhất, tôi luôn có thể kiểm chứng được thực lực của mình trước những võ sĩ xuất sắc nhất thế giới. Trận đấu sắp tới cũng sẽ là một thách thức lớn cho tôi. Tôi sẽ đối đầu với một cựu vô địch của ONE. Tôi thật sự rất háo hức chờ đến ngày tôi được bước lên võ đài và thể hiện cho mọi người thấy.”

Jihin Radzuan tuy còn là một võ sĩ trẻ tuổi, cô đã trải qua những thất bại quan trọng trong sự nghiệp võ thuật để giúp cô trưởng thành hơn trước khi đến với ONE Championship.

jihin radzuan, one championship, destiny of champions,

Ba tháng sau khi bắt đầu tập võ đối kháng, Jihin Radzuan đã rất can đảm - hay nói cách khác, liều lĩnh - lên sàn cho trận Muay Thai đầu tiên của mình. Không khó hiểu khi cô nhanh chóng nhận phải trận thua đầu tiên.

"Tôi đã học được rằng mình không thể nóng vội," cô nói. "Tôi cần phải học hỏi mọi thứ cho đến nơi đến chốn. Chỉ khi bạn đã sẵn sàng, bạn mới có thể đạt được thành công."

Radzuan sau đó tiếp tục thử sức với Brazilian jiu-jitsu, nơi cô giành không ít chiến thắng trong các giải trẻ. Với Radzuan, thời gian chinh chiến trên thảm là một trải nghiệm học tập rất đáng giá mà sẽ mãi ghi dấu trong sự nghiệp của cô gái trẻ.

Với những kỹ năng về wushu và cả BJJ, Jihin Radzuan là một võ sĩ khá toàn diện ở cả kỹ năng đánh đứng lẫn đánh nằm. Điều cô còn thiếu bây giờ là một thành tích ở ONE Championship. ONE: Destiny of Champions chính là một bệ phóng rất lớn cho Jihin nếu như cô giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn ONE Championship / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jihin radzuan one championship destiny of champions
Xem thêm
TIN NỔI BẬT