Quảng cáo

Max Holloway rút lui khỏi UFC 226, ai là người thay thế?

Thứ năm, 05/07/2018 11:04 AM (GMT+7)
A A+

- Dường như khán giả vẫn chưa thoát khỏi ác mộng "chấn thương" và "rút lui" của năm 2018.

Thông tin trên được trang ESPN xác nhận chỉ mới vài giờ trước, Max Holloway chính thức rút lui khỏi UFC 226 do những vấn đề sức khỏe.

Theo như đội ngũ y tế của UFC và những thành viên trong đội, sức khỏe của Holloway chuyển biến không tốt từ vài tuần trước, trước khi bắt đầu quá trình cắt cân. Điều đó có thể nhận thấy trong những buổi phỏng vấn và xuất hiện trước báo giới để quảng bá cho trận đấu.

"Anh ấy có dấu hiệu các triệu chứng của việc chấn động não từ trước quá trình cắt cân. Điều đó khiến chúng tôi buộc phải đưa Max tới cơ sở y tế để kiểm tra vào thứ Hai vừa rồi. Các kết quả kiểm tra ban đầu vẫn ổn và Max được xuất viện chiều thứ Ba, nhưng sau đó các triệu chứng lại bắt đầu xuất hiện."

"Max đã tranh cãi với các đồng đội về việc tiếp tục trận đấu. Cậu ấy cho mọi người thấy sự tiến triển vào ngày hôm sau nhưng toàn đội vẫn nhận ra có điều gì đó không ổn. Sau buổi Open Workout, cậu ấy ngã xuống và gần như không tỉnh dậy được, trước đó, chúng tôi đã thấy Max có dấu hiệu choáng váng trước buổi tập".

"Bây giờ, cậu ấy đang quay trở lại bệnh viên để thực hiện các bài kiểm tra sâu hơn"

Đại diện của Max Holloway, Brian Butler trả lời trang ESPN về tình trạng của nhà vô địch Featherweight. Như vậy chỉ còn 2 ngày nữa là đến UFC 226 và chắc chắn anh không thể tham dự trận bảo vệ đai trước Brian Ortega.

Max Holloway rút lui UFC 226, Max Holloway chấn thương, tin tức UFC 226, võ sĩ thay thế.

Về phía Ortega, HLV Rener Gracie cho biết UFC chưa liên lạc gì với đội của "T-City" để thông báo về đối thủ sẽ thay thế Max cho trận đấu sắp tới. Bởi đây là một diễn biến hoàn toàn không lường trước được và chỉ còn 2 ngày nữa, việc tìm một đối thủ phù hợp cũng tương đối khó khăn. "Nếu không phải là một trận tranh đai, Ortega hẳn sẽ không hài lòng lắm đâu" - Rener chia sẻ với trang MMAFighting.

Max Holloway rút lui UFC 226, Max Holloway chấn thương, tin tức UFC 226, võ sĩ thay thế.

Như vậy, sau UFC 223, đây là lần thứ 2 liên tiếp Max Holloway rút lui khỏi 1 sự kiện UFC, tuy nhiên, khác với lần trước khi anh là đối thủ thay thế cho Tony Ferguson. Việc rút lui trong trận bảo vệ đai sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới hình ảnh của anh và hạng Featherweight trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Max Holloway rút lui UFC 226 Max Holloway chấn thương tin tức UFC 226 võ sĩ thay thế.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo