Quảng cáo

Li-Ning cùng 2200 VĐV chinh phục cuộc đua "khét tiếng" IRONMAN 70.3 Việt Nam 2019

Author Thethao247.vn Mỹ Anh - 11:47 15/05/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Ngày 12/5 vừa qua, thiên đường du lịch biển Đà Nẵng đã hóa thành “chảo lửa” khi đón chào 2200 VĐV từ khắp nơi trên thế giới đến với giải Ironman 70.3 Vô địch châu Á, Thái Bình Dương , Việt Nam 2019.

Ngày 12/5 vừa qua, thiên đường du lịch biển Đà Nẵng đã hóa thành “chảo lửa” khi đón chào 2200 VĐV từ khắp nơi trên thế giới đến với giải Ironman 70.3 Vô địch châu Á, Thái Bình Dương , Việt Nam 2019. Các phần thi khắc nghiệt cộng với cái nắng “cháy da thịt” của Đà Nẵng khiến cuộc đua càng khó chinh phục. Trong vai trò nhà tài trợ giải thưởng, thương hiệu Li-Ning đã tiếp thêm động lực và truyền ý chí mạnh mẽ bằng tinh thần “Anything Is Possible” cho các VĐV suốt hành trình.

Thiên đường du lịch biển Đà Nẵng đã hóa thành “chảo lửa” khi đón chào 2200 VĐV từ khắp nơi trên thế giới đến với giải Ironman 70.3

Ironman là giải đấu thể thao được xem là “khắc nghiệt nhất hành tinh” với 3 bộ môn phối hợp: bơi lội - chạy bộ - đạp xe

Ironman là giải đấu thể thao được xem là “khắc nghiệt nhất hành tinh” với 3 bộ môn phối hợp: bơi lội - chạy bộ - đạp xe, đòi hỏi các VĐV phải có sức khỏe tốt và độ bền thể lực, cuộc đua còn thử thách ý chí cùng sự chịu đựng bền bỉ của người tham gia. Trong số 2.200 VĐV trong và ngoài nước tham dự có khoảng hơn 40 VĐV chuyên nghiệp và 1.200 VĐV nước ngoài tranh tổng giải thưởng lên đến 75.000 USD. Đặc biệt, thương hiệu Li-Ning – cái tên quen thuộc gắn với phong trào thi đấu thể thao tại Việt Nam cũng đồng hành cùng giải đấu trong vai trò nhà tài trợ giải thưởng.

Được biết đến là thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, Li-Ning mang tinh thần của một vận động viên với đam mê thể thao ngùn ngụt cháy đã truyền tải mạnh mẽ thông điệp “Anything Is Possible” đến “những người sắt phi thường” của Ironman 2019. Giày và trang phục mang công nghệ độc quyền, thoải mái, thoáng mát, thời trang, hỗ trợ tốt nhất cho các vận động viên thi đấu thể thao thành tích cao cũng như trong phong cách đời thường được thương hiệu mang đến giải đấu càng thêm nguồn khích lệ tinh thần to lớn đến BTC và những người chơi.

Thương hiệu Li-Ning đồng hành cùng các VĐV Ironman trong suốt hành trình

Sau 2 ngày tranh tài quyết liệt, ở đường đua nam, VĐV Patrick Lange (Đức), đương kim vô địch Ironman thế giới và đồng thời là VĐV phá kỷ lục của giải Ironman vô địch thế giới năm 2018 tại Hawaii, đã đăng quang ngôi vô địch với thành tích 3 giờ 49 phút 9 giây. Vị trí tiếp theo là 2 gương mặt quen thuộc Van Berkel (3 giờ 50 phút 57 giây) và Tim Reed (3 giờ 52 phút 14 giây) từng là nhà vô địch Ironman 70.3 Việt Nam 2018.

VĐV sinh năm 1986 Patrick Lange hoàn thành chặng đua 70.3 chỉ trong 3 giờ 49 phút 9 giây

Tranh tài trên đường đua nữ, đương kim Vô địch ironman thế giới Holly Lawrence (Anh) bỏ xa các đối thủ và giành chức vô địch chỉ sau 4 giờ 4 phút 41 giây trong lần đầu tiên tham gia Ironman 70.3 tại Việt Nam. Cô được mệnh danh là “cô gái vàng” của làng thể thao 3 môn phối hợp Vương Quốc Anh.

VĐV Holly Lawrence giành chức vô địch nữ giải Ironman 70.3 Việt Nam 2019

Trước ngày thi đấu chính 12/5, những nội dung bên lề cuộc thi như Sunrise Sprint hay IronKids được tổ chức sáng 11/5. Sprint là nội dung 3 môn phối hợp có các cự ly ngắn hơn: bơi 750m, đạp xe 20km và chạy 5km. Có thể nói, Ironman không chỉ là cuộc đua giành cho những nhà vô địch thế giới hay VĐV chuyên nghiệp, hành trình “lửa thử vàng, gian nan thử sức” này là cơ hội để những VĐV không chuyên, VĐV khuyết tật và cả các VĐV nhỏ tuổi đến với cuộc thi như một cách để chiến thắng bản thân, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.

VĐV khuyết tật một tay thi đấu giải Sunrise Sprint trong khuôn khổ giải Ironman 70.3 Việt Nam

Sự tham gia ngày càng đông đảo VĐV Việt Nam tại Ironman nói riêng và các giải đấu thể thao nói chung là tín hiệu đáng mừng cho phong trào thể thao Việt Nam. Phải cảm ơn những thương hiệu như Li-Ning đã góp phần lan tỏa đam mê thể thao và tinh thần “Anything Is Possible” khiến những “người bình thường”  cũng có thể trở thành “phi thường”.

Thương hiệu Li-Ning đã góp phần lan tỏa đam mê thể thao và tinh thần “Anything Is Possible”

Mỹ Anh
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
15.05.2019
Lining Ironman thi đấu thể thao đạp xe bơi lội chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo