Quảng cáo

Chơi thể thao trong mùa nóng không còn là nỗi lo với công nghệ HEAT.RDY từ adidas

Author Thethao247.vn Kiến Thiết - 16:49 24/07/2020 GMT+7
adidas vừa cho ra mắt dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho mùa hè sử dụng công nghệ làm mát HEAT.RDY ưu việt, đặc biệt phù hợp với thời tiết tại Việt Nam. Với các thiết kế phóng khoáng, bay bổng và thoáng mát, bộ sưu tập HEAT.RDY hỗ trợ người chơi thể thao có thể thỏa sức vận động mà không lo ngại nắng nóng, lại còn nổi bật và không kém phần thời thượng.

HEAT.RDY là công nghệ làm mát mới nhất của adidas, được nghiên cứu phát triển dựa trên những công nghệ làm mát lừng danh như Climacool, Climachill. Công nghệ này giúp kiểm soát nhiệt độ cơ thể cho người chơi, mang đến cảm giác mát lạnh và khô thoáng tuyệt vời, cho phép cơ thể vận động không giới hạn, bất chấp những hoạt động cường độ cao và liên tục trong thời tiết nóng nực của mùa hè.

Tinh thần “Sportwear” phóng khoáng, mạnh mẽ thể hiện qua màu sắc bắt mắt và kiểu dáng độc đáo, cùng những họa tiết nhấn nhá tinh tế, bộ sưu tập mang đến một làn gió mới cho thời trang phòng tập, khẳng định cá tính chủ nhân. Các màu thanh nhã như xanh, trắng chiếm vai trò chủ đạo cho các sản phẩm mang đến cảm giác mát lạnh về mặt thị giác. Cùng với đó, vải dệt hoa văn zigzag giúp bề mặt vải nổi bật theo mỗi cử động của cơ thể, tạo nên sự độc đáo cho mỗi sản phẩm.

adidas cũng vô cùng chăm chút cho chất liệu khi HEAT.RDY có thể kiểm soát nhiệt độ cơ thể tối ưu, thấm hút và đẩy mồ hôi ra ngoài trong tức khắc. Sợi vải AQUA-X giúp luân chuyển nhiệt ở những vùng tiết nhiều mồ hôi, đồng thời tăng cường chất liệu lưới ở những vùng này để mang đến cho người mặc sự mát mẻ nhất. Đặc biệt, các dòng sản phẩm sử dụng công nghệ HEAT.RDY được nghiên cứu để hỗ trợ cho mọi chuyển động dù là nhỏ nhất: lưng quần được xử lý giảm đường may ở những vùng ma sát cao, ôm chặt hơn để hỗ trợ di chuyển tốt hơn; sợi vải được thêm hạt kim loại để tăng tác động làm mát và thấm hút nước…

Những đôi giày thể thao - một sản phẩm rất khó để có thể làm mát cũng trở thành điểm nhấn của dòng sản phẩm này với sự cải tiến vượt bậc và tỉ mỉ. Dòng giày chạy bộ lừng danh Ultraboost 20, nay được cải tiến thành Ultraboost S.RDY có phần thân trên dạng lưới, mỏng và thoáng khí, phần đế Boost mang lại sự thoải mái và hoàn trả năng lượng tối đa.

Danniel Thomas-Dodd - Vận động viên đẩy tạ Olympic chia sẻ: “Là một vận động viên chuyên nghiệp, tôi sẵn sàng cho mọi thử thách bất cứ lúc nào. Đặc biệt thời tiết nắng nóng là một thách thức thực sự khi cơ thể nóng bức, đổ nhiều mồ hôi, tiêu hao năng lượng. Trong hoàn cảnh đó, HEAT.RDY - thiết kế để giúp bạn luôn mát mẻ ở mọi vùng khí hậu thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các vận động viên như tôi”.

Trải nghiệm với HEAT.RDY cũng mang đến cho Mo Salah – Tiền đạo cánh CLB Liverpool những xúc cảm khó quên: “Trong mọi hoàn cảnh, tôi luôn sẵn sàng để luyện tập và thi đấu. Đối với một cầu thủ bóng đá, việc phải đối mặt với những kiểu thời tiết khắc nghiệt – trong đó có nắng nóng là chuyện xảy ra hằng ngày. Một trang phục giúp làm mát sẽ trở thành người bạn thực sự giúp các cầu thủ thể hiện bản lĩnh. HEAT.RDY đã góp phần đánh bật hơi nóng, giúp tôi tự tin trên sân bóng, theo đuổi đam mê của mình”.

Tại Việt Nam, những sản phẩm đặc biệt với công nghệ HEAT.RDY đang có mặt tại các cửa hàng adidas trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://www.adidas.com.vn/vi/rdy_tech

Kiến Thiết
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
24.07.2020
adidas HEAT.RDY thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo