Quảng cáo

Danh sách CHÍNH THỨC U18 Việt Nam: Có tên 'Tiểu Công Phượng'

Thứ sáu, 28/06/2019 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm chuẩn bị cho U18 Đông Nam Á 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách triệu tập U18 Việt Nam, với sự xuất hiện của 'Tiểu Công Phượng' Phạm Xuân Tạo.

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn đã gửi quyết định triệu tập cầu thủ U18 Việt Nam về các câu lạc bộ. Đáng chú ý có sự xuất hiện của Phạm Xuân Tạo - người được mệnh danh là "Tiểu Công Phượng".

Tài năng trẻ của Đà Nẵng được 'thầy cũ' của Công Phượng là HLV Guillaume Graechen đánh giá rất cao. Xuân Tạo sở hữu kỹ thuật, tốc độ cũng như khả năng pha đột phá và dứt điểm mang nhiều nét tương đồng với người đàn anh ở ĐTQG Việt Nam.

Tuy nhiên, đây cũng chưa phải là lực lượng đã quy tụ đầy đủ những cầu thủ U18 xuất sắc nhất bởi vẫn còn khá nhiều các cầu thủ được BHL lựa chọn nhưng do bận thi đấu tại VCK U17 Quốc gia sẽ diễn ra từ 1/7 đến 11/7 tới nên chưa thể góp mặt. Trong số các cầu thủ này có thể kể đến những cái tên như Võ Nguyên Hoàng, Trịnh Quang Trường, Nguyễn Phương Nam (PVF), Nguyễn Ngọc Tú, Phan Tuấn Tài, Đặng Ngọc Đức (Viettel)…

Danh sách CHÍNH THỨC U18 Việt Nam:

SHB Đà Nẵng: Phạm Xuân Tạo, Lương Duy Cương, Nguyễn Ngọc Thi, Phạm Văn Hữu.

SLNA: Nguyễn Văn Bá, Vương Văn Huy, Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Xuân Bình, Đặng Quang Tú, Hồ Khắc Lương.

Viettel: Phan Tuấn Tài, Nguyễn Hữu Nam, Đặng Ngọc Đức, Bùi Tiến Sinh.

HAGL: Nguyễn Thanh Khôi, Nguyễn Nhật Minh và Nguyễn Nhĩ Khang.

PVF: Huỳnh Công Đến, Trần Hoàng Phúc.

Đồng Tháp: Kha Tấn Tài, Võ Minh Trọng

Hà Nội: Ngô Đức Hoàng và Nguyễn Văn Tùng

Cần Thơ: Nguyễn Nhật Nguyên

Đắk Lắk: Y Êli Niê

U18 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 29/06 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Ngày 15/7, đội sẽ lên đường tập huấn 12 ngày tại Nhật Bản và sẽ trở về TP.HCM để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019. Trong đợt tập huấn tại Nhật Bản, đội sẽ có sự tăng cường các cầu thủ thể hiện phong độ xuất sắc nhất tại VCK U17 Quốc gia 2019. Giải U18 Đông Nam Á 2019 diễn ra từ ngày 6 đến 19/8. Các trận đấu của giải sẽ diễn ra tại hai sân chính gồm Gò Đậu (Bình Dương, bảng A) và Thống Nhất (TP.HCM, bảng B).

Tại giải U18 Đông Nam Á, U18 Việt Nam sẽ nằm ở bảng 'tử thần' cùng với 2 ứng cử viên vô địch là U18 Australia và U18 Thái Lan. Ngoài ra, bảng B còn có 3 đối thủ rất khó chịu là U18 Malaysia, U18 Singapore và U18 Campuchia. Trong khi, bảng A gồm các đội: Myanmar, Indonesia, Lào, Timor-Leste, Philippines và Brunei.

Lịch thi đấu U18 Đông Nam Á 2019 của U18 Việt Nam (5/8 - 18/8)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Việt Nam Danh sách U18 Việt Nam Phạm Xuân Tạo Hoàng Anh Tuấn Tiểu Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT