Quảng cáo

'Trả 100.000-200.000 USD cho HLV Park mà vào được World Cup thì cũng đáng'

Thứ sáu, 21/06/2019 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ của HLV Lê Thụy Hải, một chiến lược gia tài năng và có thể đưa bóng đá VN tiến tới những điều không thể như thầy Park xứng đáng nhận được mức đãi ngộ khủng.

Theo kế hoạch được tiết lộ từ công ty đại diện cho HLV Park Hang-seo, chiến lược gia người Hàn sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF vào tuần tới. Cho đến lúc đó, thông tin về mức đãi ngộ trong bản hợp đồng mới vẫn là một chủ đề gây tốn nhiều giấy mực cho giới chuyên môn.

Vấn đề được nêu ra: VFF cần đưa ra mức lương bao nhiêu thì là phù hợp với thầy Park? Bao nhiêu thì phù hợp với bóng đá Việt Nam? Theo HLV Lê Thụy Hải, một trong những tiêu chí khi bàn đến vấn đề lương của thầy Park là phải căn cứ vào hoàn cảnh của nền bóng đá, hoàn cảnh thực tế của xã hội.

hlv park

'Theo tôi, phân tích về lương bổng cho ông Park rất là khó. Trong sự việc này, có thể nói nôm na nếu HLV Park Hang-seo là một món hàng, thì một món hàng hóa tốt sẽ có giá vô cùng đắt đỏ. Rất là khó nói. Chúng ta cần xem lại tình hình xã hội, đất nước', tờ Soha.vn dẫn lời ông Lê Thụy Hải.

'Ví dụ 100.000, 200.000 USD/tháng mà chúng ta vào được VCK World Cup thì chẳng đắt đâu, nhưng phải vào được. 40.000 - 50.000 USD/tháng mà vô địch SEA Games thì cũng không đắt đâu. Bởi bao nhiêu năm qua chúng ta chưa vô địch bao giờ. Định giá cho hàng hóa thì phải cụ thể, ví dụ phải đặc biệt, tốt, đúng thời điểm...'

Về câu nói của HLV Lê Thụy Hải, Tấm HCV Sea Games 2019 không phải là thử thách gì quá khó đối với thầy Park khi lứa U23 Việt Nam hiện nay đang sở hữu rất nhiều cái tên ở đẳng cấp châu lục như Quang Hải, Văn Hậu... Những khó khăn của ông Park và các cộng sự lúc này có chăng chỉ là giảm khoảng cách trình độ giữa đội hình 1 và đội hình 2 của U23 Việt Nam vì có khá nhiều cái tên trong lứa U23 cũng là nhân tố chủ chốt nơi đội tuyển Quốc gia sẽ tranh tài ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sắp tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương hlv park hang seo hợp đồng với HLV Park đội tuyển việt nam hlv lê thụy hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT