Quảng cáo

HLV Park 'xem giò' hàng loạt tuyển thủ ĐT Việt Nam

Thứ hai, 25/05/2020 13:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại sân 19/8 để theo dõi màn trình diễn của nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Nhằm có những đánh giá chính xác về các học trò sau đợt nghỉ dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo đã cử các cộng sự đến dự khán một số trận đấu tại vòng loại Cup Quốc gia 2020. Trong đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đích thân dự khán trận đấu giữa Khánh Hòa và Viettel.

hlv park hang seo

Trận cầu tâm điểm VL Cup QG với sự góp mặt của HLV Park Hang Seo sẽ được tổ chức 17h00 ngày 25/5 trên SVĐ 19/8. Nhà Hàn Quốc sẽ theo dõi và đánh giá phong độ của những học trò cưng như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Việt Phong...

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã xuất hiện trên khán đài 'chảo lửa' Thiên Trường để theo dõi những Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy... Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL đã gây thất vọng khi chịu thua đội chủ nhà Nam Định với tỉ số 0-2.

Sau khi dự khán trận Khánh Hòa vs Viettel, HLV Park Hang Seo sẽ bay vào TPHCM để dự Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 diễn ra ngày 26/5. Giải thưởng này sẽ là cuộc cạnh tranh của Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải, Trọng Hoàng và Văn Hậu.

> Xem trực tiếp Khánh Hoà vs Viettel tại đây

VIDEO: Khả năng tạt bóng cực đỉnh của Đỗ Thanh Thịnh (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Khánh Hoà vs Viettel Cup Quốc Gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT