Quảng cáo

Văn Hậu mất 'chỗ dựa' quan trọng tại SC Heerenveen

Thứ hai, 25/05/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu sắp phải chia xa người bạn thân nhất tại SC Heerenveen là Chidera Ejuke.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Nguồn tin độc quyền từ Score Nigeria xác nhận CLB Olympique Marseille tại Ligue 1 đã quyết định hỏi mua bạn thân của Đoàn Văn Hậu là Chidera Ejuke với giá chuyển nhượng lên tới 10 triệu euro.

Nhiều khả năng SC Heerenveen sẽ chấp nhận thương vụ này, bởi họ chỉ vừa mua Ejuke từ Valerenga (Na Uy) với giá 2 triệu euro. Ngoài ra chân sút 22 tuổi còn nhận được sự quan tâm từ Ajax, Feyenoord hay các CLB từ Đức và Trung Quốc.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Chidera Ejuke gây ấn tượng với khả năng tì đè cùng những tình huống chạy chỗ thông minh. Bạn thân của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đã tỏa sáng với 9 bàn thắng sau 25 trận ra sân ở mùa giải 2018/19.

Cầu thủ người Nigeria là chỗ dựa dẫm của Đoàn Văn Hậu khi mới chân ướt chân ráo sang Hà Lan chơi bóng. Không chỉ giúp đỡ trên sân tập, Ejuke còn quan tâm để đời sống sinh hoạt thường ngày của hậu vệ ĐT Việt Nam. Thậm chí, Chidera Ejuke đã đứng ra tổ chức sinh nhật cho Văn Hậu vào ngày 19/4 vừa qua.

Việc Chidera Ejuke sắp chuyển tới Olympique Marseille là tin không vui với Đoàn Văn Hậu khi phải xa người bạn thân. Tuy nhiên hậu vệ gốc Thái Bình được an ủi phần nào khi sự nghiệp của Ejuke được thăng tiến.

Heerenveen muốn gia hạn hợp đồng mượn Đoàn Văn Hậu thêm 1 năm. Trong khi, HLV Johnny Jansen khẳng định trao cho Văn Hậu nhiều cơ hội ra sân hơn. "Đoàn Văn Hậu đang tiến gần đến vị trí trong đội hình. Cậu ấy đang đi đúng hướng".

Một số hình ảnh gắn bó thân thiết của Văn Hậu và Ejuke:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Chidera Ejuke Tương lai Văn Hậu Văn Hậu gia hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT