Quảng cáo

Hùng Dũng: 'Văn Thuận ảnh hưởng lớn đến tôi'

Thứ hai, 25/05/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ Đỗ Văn Thuận là người có ảnh hưởng lớn đến cá nhân anh, đồng thời chỉ ra người xứng đáng giành QBV Việt Nam 2019.

Năm 2019 là một năm đáng nhớ với Đỗ Hùng Dũng. Anh thi đấu xuất sắc trong màu áo đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 và vòng loại World Cup 2022, là người đeo chiếc băng đội trưởng đưa U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30. Trong màu áo Hà Nội FC, Hùng Dũng đã giành cú đúp vô địch V-League và Cúp Quốc Gia, lọt vào chung kết AFC Cup liên khu vực.

Hùng Dũng từng thi đấu cùng Văn Thuận trong màu áo Sài Gòn ở mùa giải 2016. Anh nói rằng chính tiền vệ của TPHCM đã có ảnh hưởng rất lớn đến mình. Đỗ Hùng Dũng chia sẻ với Zing: “Có thể nói tôi là người may mắn nhất khi được chơi bóng với những đồng đội như Đỗ Văn Thuận, người ảnh hưởng lớn với tôi hoặc khi lên đội một, không tập với Văn Quyết, Thành Lương, không biết sự nghiệp của tôi sẽ ra sao".

do hung dung

Hùng Dũng và Quang Hải đang là đối thủ cạnh tranh trong danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019. Tiền vệ sinh năm 1993 nói tiếp: "Tôi vẫn xác định Quang Hải là người đồng trang lứa. Quang Hải là cầu thủ đặc biệt, tôi thấy mình may mắn khi được đá với cậu ấy. Họ có những cái đặc biệt lắm. Hải, Hậu, Kiên hay Trọng đều ăn tập và thi đấu cùng tôi 5-6 năm. Họ có những kỹ năng đặc biệt, suy nghĩ hiện đại. Đó là mình điều phải học".

Hùng Dũng nhận định Quang Hải là người xứng đáng giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019, sau những màn trình diễn xuất sắc ở các giải đấu V-League, vòng loại World Cup, Asian Cup, U23 châu Á và SEA Games.

Hiện tại Đỗ Hùng Dũng đang cùng Hà Nội FC chuẩn bị cho ngày V-League khởi tranh trở lại. Anh sẽ tham dự Gala trao giải Quả Bóng Vàng vào tối ngày 26/5 tại khách sạn Rex (TP.HCM).

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ hùng dũng đỗ văn thuận quả bóng vàng việt nam 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT