Quảng cáo

Đỗ Merlo chỉ ra lý do HAGL phải nhận thất bại trước Nam Định

Chủ nhật, 24/05/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo kỳ cựu Đỗ Merlo hài lòng với chiến thắng 2-0 trước HAGL, anh cũng chỉ ra lý do giúp đội nhà thi đấu tốt và đạt kết quả như ý.

Nam Định đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước HAGL ngay trên SVĐ Thiên Trường. Những người ghi bàn giúp đội bóng thành Nam giành thắng lợi là Rafaelson với cú bật cao đánh đầu ở phút 43, và cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm của Mai Xuân Quyết ở phút 62.

Đỗ Merlo là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía Nam Định ở trận đấu này. Tiền đạo kỳ cựu đã có rất nhiều cơ hội để ghi tên mình lên bảng tỷ số, tuy nhiên anh vẫn còn thiếu đi một chút sự may mắn.

nam dinh vs hagl

Đỗ Merlo chia sẻ với Zing: “Kết quả này khiến tôi và đội rất vui, thi đấu trở lại sau 2 tháng không hề đơn giản. Trận này rất quan trọng bởi nó là bản lề cho chặng đường sắp tới. Tôi nghĩ Nam Định hôm nay chơi tốt, chúng tôi phối hợp làm việc hiệu quả trong suốt trận đấu. Chúng tôi luôn gây áp lực cao vì nếu để HAGL có bóng sẽ rất khó đá. Tôi đã có cơ hội để ghi thêm bàn, nhưng dù sao tôi cũng vui với chiến thắng 2-0. Tôi nghĩ Nam Định xứng đáng thắng HAGL.

Tôi không dám chắc có phải hàng thủ HAGL chơi không tốt và mắc lỗi hay không. Nam Định có nhiều cầu thủ tốt không kém HAGL, tất cả kết hợp thành một đội bóng mạnh. Tôi thấy Nam Định đã chơi tốt hơn HAGL”.

Chiến thắng này giúp Nam Định giành quyền đi tiếp ở Cúp Quốc Gia 2020. Họ đã dành tặng cho những người hâm mộ trên SVĐ Thiên Trường một niềm vui trọn vẹn. Trong khi đó HAGL đã trở lại mặt đất sau 2 trận có phần thăng hoa ở V-League 2020. Rõ ràng thầy trò HLV Lee Tae-hoon vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

HLV Lee Tae Hoon dặn dò học trò - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl đỗ merlo kết quả hagl vs nam định cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo