Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon đổ lỗi do mặt cỏ khiến HAGL bị loại khỏi cúp QG

Chủ nhật, 24/05/2020 07:06 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng thời gian qua, thầy trò HLV Lee Tae Hoon quyết tâm lấy chiếc vé đi tiếp trong chuyến hành quân đến sân Thiên Trường của Nam Định. Tuy nhiên 2 bàn thắng của Rafaelson và Mai Xuân Quyết đã đánh gục mọi nỗ lực của đội khách.

Ở trận này, HAGL không thể triển khai thế trận như mong muốn khi họ dường như tỏ ra ngợp trước tinh thần máu lửa của đội chủ nhà, đồng thời trái bóng di chuyển với quỹ đạo lập bập khiến các pha xử lý không được thanh thoát.

Phát biểu sau trận, HLV Lee Tae Hoon không hài lòng với chất lượng mặt sân Thiên Trường.

"Thật khó để tìm ra lý do cho thất bại hôm nay. Nhưng tôi nghĩ mặt sân không được tốt khiến các cầu thủ HAGL không thể triển khai lối chơi sở trường. Đó là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại.

HAGL đang có nhiều trụ cột bị chấn thương, việc này khiến nhiều cầu thủ không được chơi ở vị trí sở trường. Tuy nhiên điều đó sẽ giúp các cầu thủ phát triển hơn".

Trước đó một ngày, hàng loạt những hình ảnh về sân Thiên Trường lan truyền trên các trang mạng. Rất nhiều người đánh giá sân có chất lượng tốt khi mặt cỏ xanh và được kẻ ô rất tỉ mỉ.

Dù vậy HLV Lee Tae Hoon vẫn dành lời khen cho màn trình diễn của Nam Định. Họ đã gây sức ép trong suốt 90 phút của trận đấu khiến HAGL không có nhiều khoảng trống để thể hiện.

"Đội chủ nhà Nam Định hôm nay đã chơi rất tốt, họ xứng đáng giành chiến thắng này".

Với thất bại này, HAGL đã không thể đạt mục tiêu đề ra là tối thiểu đi đến vòng bán kết cúp Quốc gia năm nay. Đồng thời trận thua cũng giáng một đòn nặng vào tâm lý của thầy trò Lee Tae Hoon khi họ đã chơi khá tốt trong 2 trận mở đầu V-League 2020.

>>Xem thêm: Hà Nội đè bẹp Than Quảng Ninh trên sân nhà

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lee tae hoon hagl nam định cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT