Quảng cáo

Sếp lớn HAGL báo tin vui về Xuân Trường

Thứ bảy, 23/05/2020 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Xuân Trường sẽ tái xuất sân cỏ sớm hơn dự kiến ban đầu.

VIDEO: Đẳng cấp của Lương Xuân Trường - ông chủ tuyến giữa HAGL (nguồn: Next Sport)

Vào chiều ngày 22/5 vừa qua, CLB HAGL đã có buổi tập làm quen SVĐ Thiên Trường trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà Nam Định. Ở buổi tập này, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi chứng kiến tiền vệ Lương Xuân Trường xỏ giày và tập luyện cùng các đồng đội.

Ngay sau khi buổi tập kết thúc, GĐĐH HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ thông tin vui tới các CĐV đội bóng phố núi nói riêng và người hâm mộ Việt Nam nói chung:

"Hiện tại, chấn thương mà Xuân Trường dính phải đã có dấu hiệu hồi phục rất tốt. Trước trận đấu ngày mai với Nam Định, Trường đã di chuyển xuống đây tập luyện cùng đồng đội sau thời gian dài xa cách.

Xuan Truong som tro lai san co

Với tình hình hiện tại, Xuân Trường sẽ trở lại Hàm Rồng tập luyện cùng toàn đội ngay sau khi HAGL kết thúc trận đấu với Hà Nội tại vòng 3, V-League 2020. Tuy nhiên, thời gian chính xác để Trường quay lại sân cỏ còn phụ thuộc và phác đồ điều trị. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với Trường khi vừa bình phục sau chấn thương".

Dù chưa thể xác định được chính xác thời gian Xuân Trường có thể thi đấu trở lại, nhưng với việc kết thúc quá trình hồi phục tại PVF một cách thành công đã là tín hiệu rất tích cực với số 6 của HAGL.

Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 23/5 trên SVĐ Thiên Trường. Tiền vệ Xuân Trường sẽ ở lại Thành Nam để tiếp lửa cho các đồng đội. Trận đấu này còn có sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo và các trợ lý tại ĐT Việt Nam.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường HAGL V.League 2020 Nam Định vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo