Quảng cáo

Ngoại binh tốt nhất HAGL ấn tượng với kỹ thuật của Tuấn Anh

Thứ bảy, 23/05/2020 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Kelly Kester bản hợp đồng giá trị nhất của HAGL ở mùa giải năm nay đã có những chia sẻ về đội bóng mới của mình.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

HAGL đang khởi đầu mùa giải mới một cách hết sức ấn tượng khi giành được 4 điểm và đứng thứ 3 trên BXH. Thành công này có được là nhờ những thay đổi táo bạo trong lối chơi của HLV Lee Tae Hoon. Cùng với đó là những sự bổ sung chất lượng về mặt nhân sự để khắc phục những điểm yếu ở những mùa giải vừa qua.

Một trong những bản hợp đồng được đánh giá cao nhất của HAGL ở mùa giải năm nay là tiền vệ Kelly Kester. Cầu thủ người Nigeria đã mang tới chất thép cho hàng phòng ngự của HAGL, điều mà đội bóng phố núi luôn tìm kiếm trong suốt những mùa giải vừa qua.

Kelly Kester an tuong voi cau thu HAGL

Tuy là tân binh nhưng Kelly Kester đã hòa nhập rất nhanh chóng với đội bóng. Chia sẻ về đội bóng mới HAGL, tiền vệ người Nigeria cho biết:

"HAGL là một đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ giỏi và đang thi đấu cho ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh. Đây đều là những cầu thủ có kỹ thuật rất tốt và khiến tôi ấn tượng.

Phần lớn các cầu thủ của HAGL đã thi đấu với nhau thời gian dài. Họ rất hiểu nhau và là một tập thể mạnh, đó là lợi thế của đội bóng. Tuy nhiên, đội bóng vẫn còn một vài hạn chế trong khâu phòng ngự khi còn nhiều khoảng trống để đối phương khai thác. Với khả năng của mình, tôi sẽ giúp đội bóng khắc phục được điểm yếu này".

Tại mùa giải năm nay, HAGL đặt mục tiêu sẽ lọt vào top 5 đội mạnh nhất của giải đấu. Với phong độ rất tốt thời điểm hiện tại của Kelly Kester và các đồng đội, đây không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn với đội bóng phố núi.

Trước mắt HAGL sẽ là trận đấu với Nam Định tại cúp Quốc gia 2020 vào ngày 23/5 tới đây. Đây là trận đấu đầu tiên của bóng đá Việt Nam sau quãng nghỉ dài vì COVID-19. Chắc chắn thầy trò HLV Lee Tae Hoon rất muốn giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh HAGL Kelly Kester V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT