Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu đánh bại Malaysia lên hàng đầu

Thứ sáu, 22/05/2020 20:59 PM (GMT+7)

Chiều ngày 22/5, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã tham dự cuộc họp để lắng nghe những chia sẻ của HLV Park Hang-seo và Mai Đức Chung.

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc trình bày sơ lược về kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp của 2 đội tuyển.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Nếu thắng được Malaysia, chúng ta sẽ duy trì được ngôi đầu và rộng cửa vào vòng loại cuối cùng. Sau đợt tập trung này, đội tuyển sẽ có 2 đợt tập trung cho trận gặp Indonesia và UAE vào tháng 10 và tháng 11. Đây cũng được xem là đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm".

vietnam vs malaysia

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Malaysia đã nhập tịch nhiều cầu thủ nhằm nâng cấp sức mạnh đội nhà. Trái lại ĐT Việt Nam lại mất đi nhiều trụ cột ở hàng thủ do chấn thương và thẻ phạt.Tuy nhiên chúng ta có lợi thế hơn so với đối thủ khi V-League và Cúp Quốc Gia sắp trở lại.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định trong phạm vi của mình Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, VFF sẽ hỗ trợ những điều kiện tốt nhất để thầy Park và các học trò hoàn thành nhiệm vụ. Ông đánh giá tầm quan trọng của Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup là ngang nhau.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng nhấn mạnh VFF cần chú trọng về mặt đạo đức cầu thủ: “Công tác giáo dục đạo đức, tư tưởng phải được đặt lên hàng đầu. Làm sao cho các cầu thủ thấm nhuần tư tưởng thắng không kiêu, bại không nản, đừng mắc bệnh ngôi sao để không ngủ quên trên chiến thắng, luôn phấn đấu và rèn luyện. Điều này xin lại tiếp tục trông chờ vào thầy Park trong các lần tập trung sắp tới”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT