Quảng cáo

Dàn sao HAGL thất bại ê chề trước DNH Nam Định

Thứ bảy, 23/05/2020 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng dàn sao của HAGL đã thi đấu bế tắc và nhận thất bại xứng đáng trước đội chủ nhà DNH Nam Định.

Tại vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020, HAGL có chuyến làm khách trên SVĐ Thiên Trường của Nam Định. Đây là trận đấu đánh dâu cho sự trở lại của bóng đá Việt Nam sau quãng thời gian dài phải tạm hoãn vì đại dịch COVID-19.

Bước vào trận đấu này, cả 2 đội bóng đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng khi tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất. Bên phía HAGL là sự xuất hiện của Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương. Còn Nam Định cũng có bộ đôi tiền đạo rất đáng gờm là Đỗ Merlo và Rafaelson. Đây chính là 2 cầu thủ để lại nhiều dấu ấn nhất ở trận đấu này.

Nam Định 2-0 HAGL

Ngay phút thứ 3, bàn thắng suýt chút nữa đã tới với chủ nhà Nam Định. Sau pha tạt bóng của đồng đội, Đỗ Merlo tung ra cú dứt điểm đưa bóng đến chân Rafaelson. Tuy nhiên ở cự ly 5m, tiền đạo người Brazil lại đưa bóng đi vào cột dọc.

Những phút tiếp theo của hiệp 1, Nam Định là đội làm chủ hoàn toàn thế trận. Họ liên tục dồn ép và khiến HAGL phải gồng mình chống đỡ. Và điều gì đến đã phải đến. Phút 43, Rafaelson bật cao đánh đầu trong vòng cấm, bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Lê Văn Trường phải vào lưới nhặt bóng. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HAGL cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, những đường lên bóng của đội bóng phố núi tỏ ra quá đơn điệu và không mang tính bất ngờ.

Nam Định 2-0 HAGL

Khi chưa thể tìm được bàn thắng, HAGL đã phải nhận đòn hồi mã thương của đội chủ nhà. Phút 62, Sỹ Mạnh nhả bóng vừa tầm để Mai Xuân Quyết dứt điểm quyết đoán ngoài vòng cấm. Bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Lê Văn Trường dù đã bay người hết cỡ những vẫn không thể cản phá.

Những phút sau đó dù đã rất cố gắng, nhưng nỗ lực của các cầu thủ HAGL không thể giúp họ mang về bàn thắng rút ngắn cách biệt. Đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Nam Định.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định vs HAGL Nam Định HAGL Kết quả Nam Định vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo