Quảng cáo

Trận cầu của HAGL đang khiến thế giới phải thèm muốn?

Thứ sáu, 22/05/2020 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh CĐV tranh nhau mua vé trước cổng sân Thiên Trường thực sự khiến những người yêu bóng đá phải vỗ tay tán thưởng.

Sau khi xem xét, BTC sân Thiên Trường quyết định mở cửa vào sân cho các khán giả ở trận cầu giữa Nam Định và HAGL tại cúp Quốc gia chiều 23/5.

Để đảm bảo sự an toàn, BTC chỉ phát hành 12 nghìn vé, bằng khoảng một nửa sức chứa của sân. Dĩ nhiên con số này là quá ít ỏi với cơn khát bóng đá của người dân Nam Định. Mùa trước, sân Thiên Trường rơi vào tình trạng quá tải khi có tới 30 nghìn khán vào sân theo dõi chuyến làm khách của HAGL.

Mỗi trận đấu của HAGL luôn tạo sức hút đặc biệt ở các SVĐ tại Việt Nam. Đi đến đâu, đoàn quân của bầu Đức cũng nhận được sự cảm mến. Các khán đài luôn ở tình trạng chật kín.

Sáng nay sau khi mở bán vé, đã có rất rất đông CĐV xếp hàng mua vé. Với chỉ 12 nghìn vé, nhiều người đi từ rất sớm khi mới 7 giờ đã có mặt trong khi 9 giờ BTC mới mở cửa. Bất chấp cái nóng như đổ lửa của mùa hè miền Bắc, già trẻ, lớn bé, gái trai đều sẵn lòng đứng đợi đến lượt. Thậm chí có cả bà bầu cũng đến để mua vé.

Những hình ảnh này khiến các phóng viên tác nghiệp tại hiện trường thực sự xúc động. Dù rất đông và số lượng vé có hạn nhưng mọi người đều giữ ý thức, đứng theo hàng lối tránh gây lộn xộn.

Có lẽ những người yêu bóng đá trên thế giới sẽ rất "ghen tỵ" khi chứng kiến những hình ảnh này. Dịch Covid-19 đang hoành hành làm thế giới túc cầu gần như ngừng quay, chỉ có một số giải đấu được diễn ra nhưng không có khán giả thì những hình ảnh tại cổng sân Thiên Trường quả thực rất xa xỉ.

Với một thế giới đang tràn ngập lo lắng vì dịch bệnh thì những hình ảnh tại Thiên Trường xứng đáng đại diện cho một Việt Nam kiên cường, là biểu tượng cổ vũ cho tinh thần phòng chống đại dịch trên toàn cầu.

>>Xem thêm: Cựu cầu thủ HAGL đặt tham vọng lớn tại Malaysia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv nam định thiên trường hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT