Quảng cáo

Cựu cầu thủ HAGL đặt tham vọng lớn tại Malaysia

Thứ bảy, 28/03/2020 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Kim Bong Jin quyết tâm cùng đội nhà lọt vào top 5 khi mùa giải năm nay kết thúc.

VIDEO: Xúc động cậu bé đạp xe gần 200km tới HAGL thử việc nhưng bị từ chối (Nguồn: Nampt)

Mùa bóng trước, vị trí trung vệ của HAGL thuộc về cầu thủ người Hàn Quốc Kim Bong Jin. Anh đã để lại những dấu ấn đậm nét tại đội bóng phố Núi nhưng vẫn không được BLĐ đội giữ lại sau khi mùa 2019 khép lại.

Tiếp tục thử thách ở Đông Nam Á, Kim Bong Jin xách vali lên đường sang Malaysia thi đấu trong màu áo Petaling Jaya City. Đây là CLB mà 4 năm trước thôi vẫn còn đang lăn lộn ở giải hạng Ba Malaysia.

Từ mùa 2019, Petaling Jaya City đã thăng hạng cao nhất Malaysia Super League. Vì là một tân binh của giải nên Petaling khá chật vật mới có thể trụ hạng ở vị trí 8/12 đội.

Phát biểu trên tờ The Star, cựu cầu thủ HAGL đặt nhiều kỳ vọng trong chuyến phiêu lưu mới. "Tôi đã ở Malaysia hai tháng và rất hài lòng với các điều kiện tại đây. Đội bóng đang đạt kết quả khả quan. Tôi hi vọng toàn đội sẽ cải thiện về cả thể chất lẫn tinh thần khi giải trở lại. Đối với bản thân, tôi muốn cùng Petaling lọt vào top 5 của giải."

Cũng như V-League, giải VĐQG Malaysia đang tạm dừng vì dịch Covid-19. Sau 3 trận, Petaling Jaya City giành 4 điểm, đứng thứ 9/12. Petaling đang thi đấu ít hơn các đội khác 1 trận. Kim Bong Jin cũng ra sân 2/3 trận của đội nhà ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trước khi sang Đông Nam Á tìm kiếm thử thách, Kim Bong Jin thành danh ở CLB Kitchee (Hong Kong) với 2 chức vô địch và một lần lên ngôi FA Cup.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Bong Jin HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT