Quảng cáo

Văn Toàn lo lắng đánh mất phong độ tại V.League 2020

Thứ bảy, 28/03/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Việc V.League phải tạm hoãn sau khi vòng 2 kết thúc khiến cho Nguyễn Văn Toàn lo lắng về phong độ, cũng như cảm giác bóng của mình.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Sự bùng phát của COVID-19 tại Việt Nam đã khiến cho mọi hoạt động thể thao trong nước đều đã phải hủy bỏ hoặc tạm hoãn, trong đó có giải bóng đá chuyên nghiệp VĐQG V.League 2020. Mới đây nhất, VPF đã phải đưa ra thông báo hoãn giải đấu tới ngày 15/4 và có thể lâu hơn tùy vào tình hình của dịch bệnh.

BTC V.League 2020 vẫn đang tích cực tìm kiếm giải pháp để giải đấu có thể quay trở lại với khán giả. Nhưng mọi phương án đưa ra đều không khả thi. Việc này khiến cho các CLB cảm thấy lo lắng.

Van Toan lo lang ve phong do

Còn với các cầu thủ, việc tập luyện mà không được thi đấu sẽ khiến cho họ có cảm giác chán bóng và phần nào ảnh hưởng tới phong độ khi thi đấu. Chia sẻ với Thanh Niên, tiền đạo của HAGL - Nguyễn Văn Toàn cho biết:

"Trong khoảng thời gian giải đấu không diễn ra vì dịch bệnh, CLB HAGL vẫn tập luyện bình thường. Nhưng thời gian tập luyện cũng giảm vì chưa biết khi nào V.League trở lại. Việc tập luyện mà không thi đấu khiến cho cầu thủ chán nản nên thời gian qua đội cũng chỉ tập để giữ cảm giác bóng chứ không đi vào chiến thuật.

Không được thi đấu nhiều khiến tôi lo lắng phong độ sẽ đi xuống. Chúng tôi đã có quãng thời gian chuẩn bị rất dài nhưng phải nghỉ thi đấu chỉ sau 2 vòng, khiến cho không chỉ tôi mà các cầu thủ khác sẽ cảm thấy chán bóng và không đạt được phong độ cao nhất khi giải đấu trở lại".

Hiện tại Văn Toàn cùng HAGL đang có khởi đầu tương đối tốt tại V.League 2020, khi đứng thứ 3 với 4 điểm có được sau 2 trận đấu. Quãng thời gian nghỉ dài như hiện tại có thể sẽ làm ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ, cũng như tham vọng lọt vào top 5 giải đấu của đội bóng phố núi ở mùa giải này.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT