Quảng cáo

HAGL ra quyết định có lợi cho Tuấn Anh, Văn Toàn

Thứ sáu, 27/03/2020 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm giúp Tuấn Anh, Văn Toàn giữ được cảm giác bóng, BLĐ HAGL đã quyết định mời CLB CAND thi đấu giao hữu.

Highlights: HAGL 2-0 CAND (nguồn: Nampt)

Mới đây, Ban điều hành V.League 2020 đã quyết định hoãn giải đấu đến hết ngày 15/4. Đồng nghĩa, các cầu thủ sẽ tiếp tục 'ngồi chơi xơi nước' nửa tháng nữa hoặc lâu hơn vì dịch Covid-19.

Nhằm giúp các cầu thủ giữ được cảm giác bóng, BLĐ HAGL đã mời CLB Công An Nhân Dân thi đấu giao hữu. Đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng Nhì không phải đối thủ xa lạ với Tuấn Anh và các đồng đội, bởi họ cũng đang ăn tập tại Trung tâm Hàm Rồng.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh (HAGL) chia sẻ: "V.League 2020 đang tạm hoãn và vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Tuy nhiên để đội bóng có được cảm giác, thể lực khi giải quay trở lại, BHL buộc phải cho các em thi đấu giao hữu để duy trì phong độ.

Đối thủ CAND là đội bóng đã tập luyện quen thuộc tại Hàm Rồng, mọi vấn đề về dịch COVID-19 được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sức khỏe cho ban huấn luyện hai đội bóng".

hagl vs cand

Đội hình CLB Công An Nhân Dân có rất nhiều cầu thủ HAGL như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Phan Du Học hay A Sân. Đặc biệt, đội bóng này cũng sử dụng SVĐ Pleiku của HAGL làm sân nhà, để thi đấu tại giải Hạng Nhì 2020.

HAGL đang có chuỗi 3 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trước đó, đội bóng Phố Núi đã thắng chính CAND với tỉ số 2-0, đánh bại Quảng Ninh và hòa Viettel ở V.League. Hiện tại, HAGL đang đứng thứ 3 trên BXH V.League 2020 với 4 điểm, kém đội đứng đầu CLB TP.HCM 2 điểm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs CAND HAGL Tuấn Anh Văn Toàn V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo