Quảng cáo

'Tài năng từng lọt top 40 thế giới' ghi bàn, HAGL nối dài mạch bất bại

Thứ sáu, 20/03/2020 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Văn Anh và Thanh Hậu tỏa sáng giúp HAGL giành chiến thắng 2-0 trước 'quân xanh' CAND.

VIDEO: Màn trình diễn 'bóp nghẹt' hàng tiền vệ CLB Viettel của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Do dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu, VPF đã quyết định hoãn V.League cho đến hết tháng 3. Tuy nhiên để các cầu thủ giữ được cảm giác bóng, BLĐ HAGL đã mời CLB Công An Nhân Dân thi đấu giao hữu.

Trước đối thủ đang thi đấu tại giải Hạng Nhì, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã dễ dàng áp đảo hoàn toàn thế trận. Chung cuộc, đội bóng Phố Núi đã giành chiến thắng trước CLB CAND với tỉ số 2-0. Những người ghi bàn cho HAGL là Nguyễn Văn Anh và Phan Thanh Hậu.

Đây là bàn thắng thứ 2 của Nguyễn Văn Anh cho HAGL, trước đó tiền đạo này vừa ghi bàn thắng gỡ đều 3-3 ở phút 90+1 trong trận gặp Viettel. Phong độ ấn tượng này giúp Văn Anh cạnh tranh với Văn Toàn và Wash trên hàng công của HAGL. Tương tự người 'đàn anh', bàn thắng vào lưới CAND sẽ giúp Phan Thanh Hậu có sự tự tin trong việc cạnh tranh suất đá chính tại HAGL.

Phan Thanh Hậu không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi tiền vệ sinh năm 1997 từng gây sốt khi có tên trong danh sách "Top 40 tài năng trẻ nổi bật nhất thế giới", do tờ The Guardian của Anh bình chọn năm 2014.

CLB CAND không phải đối thủ xa lạ với Tuấn Anh và đồng đội, bởi thành phần đội bóng này có rất nhiều cầu thủ HAGL như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Phan Du Học hay A Sân. CLB CAND cũng sử dụng SVĐ Pleiku của HAGL làm sân nhà, để thi đấu tại giải Hạng Nhì 2020.

Đây là trận bất bại thứ 3 liên tiếp của HAGL trên mọi đấu trường, trước đó họ đánh bại Quảng Ninh và hoà Viettel. Hiện tại, HAGL đang đứng thứ 3 trên BXH V.League 2020 với 4 điểm, kém đội đứng đầu CLB TP.HCM 2 điểm. Mục tiêu của Tuấn Anh và đồng đội tại mùa giải năm nay là lọt vào top 5 đội dẫn đầu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-0 CAND Tuấn Anh Phan Thanh Hậu HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT