Quảng cáo

Lứa U19 của Công Phượng vượt trội hoàn toàn so với Thái Lan

Thứ sáu, 20/03/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau 6 năm kể từ giải U22 Đông Nam Á 2014, những Công Phượng, Tuấn Anh đều đang là trụ cột ở ĐTQG Việt Nam còn lứa U19 Thái Lan khi đó hầu như đã 'mất tích'.

VIDEO: U19 Việt Nam tấn công như vũ bão trước U19 Thái Lan. Nguồn: VTV

Lứa cầu thủ U19 của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh có thể coi là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Hầu hết những cái tên năm ấy đều đang là trụ cột không thể thay thế trong màu áo ĐTQG. Trong khi đó, đội hình U19 Thái Lan dự giải đấu này chỉ có Saphaodi là người thường xuyên ăn cơm tuyển.

U19 Việt Nam từng làm nên những chiến tích vang dội khiến người hâm mộ không thể nào quên, một trong số đó là trận thắng trước U19 Thái Lan tại giải U22 Đông Nam Á 2014.

Ra sân với đội hình xuất phát gồm những cái tên quen thuộc như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải, Hồng Duy, Bùi Tiến Dũng… U19 Việt Nam là những người áp đảo thế trận và nắm hoàn toàn quyền chủ động.

u19 viet nam

Phút 17, Công Phượng chuyền bóng vô cùng thuận lợi từ quả đá phạt cố định. Lê Văn Sơn nhận bóng trong tư thế trống trải và đối mặt với thủ môn của U19 Thái Lan, tiếc rằng cú dứt điểm của anh lại quá hiền. Chỉ 2 phút sau, đến lượt Quang Hải với cú bay người vô lê đưa bóng đi vào góc cao khung thành.

Những cơ hội liên tiếp đến với U19 Việt Nam. Hàng tấn công đầy biến ảo như ‘sóng vỗ bờ’ khiến U19 Thái Lan phải choáng váng. Điều gì đến cuối cùng cũng phải đến, U19 Việt Nam vượt lên dẫn trước ở phút 70 sau pha đưa bóng vào từ góc hẹp của Lê Văn Sơn.

Tỷ số được giữ nguyên cho đến những phút cuối trận. U19 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và lọt vào trận chung kết. Tuy nhiên Công Phượng cùng các đồng đội đã không thể giành chức vô địch khi thất bại trước U19 Myanmar với tỷ số 3-4.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam vs u19 thái lan công phượng xuân trường lứa u19 việt nam của công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT