Quảng cáo

HAGL trình làng 'phát hiện bất ngờ' của HLV Lee Tae Hoon

Thứ năm, 26/03/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae Hoon đã quyết định đôn 'phát hiện bất ngờ' Nguyễn Cảnh Anh lên đội 1 HAGL thi đấu tại V.League 2020.

VIDEO: Cảnh Anh - Tài năng được HAGL mới trình làng là ai? (HAGL Channel)

Ở mùa giải 2020, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định đôn 3 cầu thủ trẻ lên đội 1 thi đấu V.League gồm Âu Dương Quân, Nguyễn Cảnh Anh (khóa 3) và Vũ Minh Hiếu (khóa 4). Trong đó, Cảnh Anh được xem là phát hiện bất ngờ của HLV Lee Tae Hoon.

Nguyễn Cảnh Anh sinh năm 2000, thi đấu ở vị trí trung vệ nhờ sở hữu chiều cao lên tới 1m80. Tuy nhiên, HLV Lee Tae Hoon đã nhìn thấy khả năng của cầu thủ gốc Nghệ An khi dâng cao, nên đã quyết định đưa Cảnh Anh lên hàng tiền vệ.

Nguyễn Cảnh Anh chia sẻ: "Tôi rất vui khi được gọi lên đội 1 HAGL. Các đàn anh rất gần gũi và thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm thi đấu. Thầy Lee đòi thi đấu với tinh thần cao nhất, thầy muốn phát huy hết khả năng của cầu thủ nên đã đưa tôi lên đá vị trí tiền vệ phòng ngự".

nguyen canh anh tai hagl

HLV Lee Tae Hoon đánh giá cao tài năng của Nguyễn Cảnh Anh. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận xét cầu thủ trẻ khóa 3 có khả năng tranh chọn vị trí và chấp bóng bổng, cùng nhãn quan chiến thuật tốt. Ngoài khả năng đánh chặn, Cảnh Anh còn có những đường chuyền dài vượt tuyến khá chính xác.

Tài năng trẻ sinh năm 2000 tiết lộ bản thân được HLV Lee Tae Hoon chỉ bảo rất nhiều trong các buổi tập. Nói về mục tiêu ở mùa giải 2020, Cảnh Anh mong muốn được ra sân nhiều nhất có thể.

"Lối chơi HLV Lee Tae Hoon áp dụng cho đội 1 tương đồng với các đội trẻ, nên tôi không gặp khó khăn trong việc thích nghi chiến thuật. Mục tiêu của tôi là được ra sân nhiều cho đội bóng tại V.League 2020" - Cảnh Anh tiết lộ.

Hoàng Anh Gia Lai sở hữu hàng tiền vệ mạnh bậc nhất V.League với những Châu Ngọc Quang, Tuấn Anh, Triệu Việt Hưng, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương... Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn đang phải tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự 'cây nhà lá vườn' xuất sắc và Nguyễn Cảnh Anh chính là cái tên được chờ đợi.

Hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đang đứng thứ 3 trên BXH V.League 2020 với 4 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Cảnh Anh và các đồng đội sẽ làm khách của Viettel tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên, V.League 2020 vẫn đang tạm hoãn đến ngày 15/4 vì dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Cảnh Anh Nguyễn Cảnh Anh HAGL HAGL HLV Lee Tae Hoon V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo