Quảng cáo

Cựu sao Bình Dương dương tính với Covid-19

Thứ bảy, 28/03/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Wander Luiz thuộc biên chế Persib Bandung được xác nhận đã dương tính với virus Covid-19.

Wander Luiz ghi bàn giúp Bình Dương vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019 - nguồn: Fox Sports

CLB Persib Bandung của giải VĐQG Indonesia đã xác nhận tiền đạo Wander Luiz dương tính với virus Covid-19 sau khi làm xét nghiệm thử nghiệm. Anh này không có triệu chứng nào.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, toàn bộ cầu thủ Persib Bandung đã phải cách ly tại nhà và nằm dưới sự theo dõi của bộ phận y tế đội bóng, đội bóng hàng đầu quốc đảo cũng lập tức tiến hành khử khuẩn ở quán cà phê, nhà hàng, phòng thay đồ,... của đội. Wander Luiz là cầu thủ bóng đá đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á nhiễm virus Covid-19.

"Khi chúng tôi được thông báo một trong những cầu thủ của đội dương tính với Covid-19, chúng tôi lập tức yêu cầu cách ly. Không những vậy chúng tôi đã thông báo đến cơ quan chức năng để họ thực hiện biện pháp giảm thiểu nguy cơ lây lan. Sức khỏe của nhân viên, cầu thủ và NHM Persib Bandung là điều quan trọng nhất, do đó chúng tôi đề nghị những người hâm mộ trung thành của đội hãy làm theo lời khuyên của chính phủ, học tập và làm việc tại nhà", ông Glenn Sugita, giám đốc điều hành đội cho biết.

Wander Luiz là cựu tiền đạo Becamex Bình Dương, anh đã chơi ở V-League hai năm cho tổng cộng bốn đội bóng. Dấu ấn đáng kể nhất là khoảng thời gian khoác áo XSKT Cần Thơ và Becamex Bình Dương.

Anh chuyển sang Indonesia chơi cho Persib Bandung hồi đầu năm 2020 này. Hiện Indonesia đang có hơn 1000 ca nhiễm, giải VĐQG cũng đã tạm ngưng đến khi có thông báo mới nhất.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wander Luiz Becamex Bình Dương Persib Bandung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo