Quảng cáo

Lãnh đạo VPF: 'Không thể bỏ V-League 2020'

Chủ nhật, 22/03/2020 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Ông Trần Anh Tú quả quyết không có chuyện VPF sẽ hủy V-League 2020 dù dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra theo chiều hướng phức tạp.

VIDEO: Quế Ngọc Hải chuyền khó chịu khiến hậu vệ HAGL phản lưới nhà (Nguồn: VTV)

V-League 2020 đang tạm dừng do những lo ngại của sự leo thang dịch bệnh Covid-19. Phát biểu trước báo giới, chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp đã đề xuất hủy giải để sang năm 2021 tổ chức lại.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin này, ông Trần Anh Tú, chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã khẳng định với VnExpress: "Không thể bỏ V-League 2020, nó ảnh hưởng đến ĐTQG và đời sống cầu thủ."

"Chủ tịch CLB Quảng Nam không gửi đề xuất đó lên Ban tổ chức giải. Ông ấy chỉ phát biểu với báo chí như vậy. Việc hủy giải không thể xảy ra. Covid-19 diễn biến như thế này thì không biết bao giờ mới hết. Chúng ta phải tính đến chuyện thi đấu trong mùa dịch, không thể chờ thêm.

Hiện tại VPF chuẩn bị nhiều phương án. Một số lãnh đạo CLB đã điện cho tôi, đề xuất thi đấu không có khán giả. Tuần tới chúng tôi sẽ họp để chốt thời gian thi đấu trở lại", ông Tú nói thêm.

Vừa qua VPF và VFF đã họp bàn tổ chức lại lịch thi đấu V-League. Trong 6 tháng cuối năm, lịch thi đấu sẽ bị dồn nén và phải căn chỉnh sao cho phù hợp để ĐTQG có đủ thời gian hội quân và thi đấu vòng loại World Cup 2022, cũng như AFF Cup 2020.

Lúc này các CLB đã tập luyện trở lại để các cầu thủ giữ sự tập trung cũng như cảm giác thi đấu. Hầu hết các đội đều đẩy khối lượng tập lên 2 buổi một ngày. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, TP HCM dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối. ĐKVĐ Hà Nội chỉ giành 3 điểm sau khi để thua Than Quảng Ninh mới đây.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPF V-League 2020 Trần Anh Tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT