Quảng cáo

HAGL vẫn thi đấu giao hữu vì lý do đặc biệt

Chủ nhật, 22/03/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù dịch Covid-19 đang bùng phát nhưng CLB HAGL vẫn thi đấu giao hữu với CAND.

Highlights: HAGL 2-0 CAND (nguồn: Nampt)

Dịch Covid-19 đang hoành hành theo chiều hướng căng thẳng, chính vì vậy mà VPF và VFF đều thông báo lệnh hoãn các trận đấu từ chính thức đến giao hữu. Điển hình là trường hợp của CLB Bình Phước khi ra Hà Nội đá giao hữu với Phố Hiến nhưng bị VPF tuýt còi.

Tuy nhiên mới đây trận đấu giữa HAGL và Công An Nhân Dân (CAND) vẫn diễn ra bình thường mà không bị "sờ gáy". Trận này diễn ra trên sân Hàm Rồng với chiến thắng nghiêng về đội quân của bầu Đức.

Thông thường các đội sẽ bị cấm thi đấu vì nguy cơ lây nhiễm. Tuy nhiên HAGL và CAND cùng ăn tập chung tại Hàm Rồng. Các cầu thủ sinh hoạt kín, nội bất xuất ngoại bất nhập nên có đầy đủ điều kiện an toàn.

Dù đội bóng CAND chơi ở giải hạng Nhì nhưng cũng sở hữu đội hình tương đối mạnh với nhiều cầu thủ của HAGL được bầu Đức điều chuyển xuống. Đây cũng là cơ hội để HLV Lee Tae Hoon thử nghiệm nhiều cầu thủ không được đá chính thường xuyên.

Lần lượt Hữu Nghĩa, Steven Đặng, Âu Dương Quân, Cảnh Anh, Văn Anh, Thanh Hậu, Bảo Toàn, Kiên Quyết, Quang Nho,... có tên trong đội hình xuất phát. Chỉ đến khi trận đấu chỉ còn 20 phút, HLV Lee Tae Hoon mới đưa ra một số sự thay đổi.

Hiện V-League đang tạm hoãn vì dịch Covid-19, tuy nhiên GĐĐH Nguyễn Tấn Anh cho biết đội vẫn tập bình thường để sẵn sàng cho ngày quay trở lại. HAGL giành 4 điểm sau 2 trận, trong đó họ vuột mất chiến thắng trước Viettel ở vòng 2 dù dẫn trước 2 bàn do công của Chevaughn Walsh và Triệu Việt Hưng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL CAND V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT