Quảng cáo

HLV Park sắp rời khỏi nơi ở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Chủ nhật, 22/03/2020 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây HLV Park Hang Seo đã mua một căn hộ riêng ở thủ đô Hà Nội.

VIDEO: HLV Park Hang Seo đưa ra thử thách rửa tay với 3 học trò - nguồn: VFF

Ngày 20/3 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã ký hợp đồng mua nhà riêng tại Hà Nội. Căn hộ này tọa lạc trên trục đường dẫn đến sân Mỹ Đình nên thuận tiện cho việc đi lại và làm việc của HLV Park Hang Seo.

Căn hộ đang thi công phần nội thất nên phải mất thêm thời gian nữa ông Park và bà Choi Sang A mới có thể chuyển tới nơi ở mới. Giá ước tính của căn hộ là 32 triệu Đồng trên một mét vuông.

Hiện nay HLV Park Hang Seo đang ở trong ngôi nhà công vụ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Nó thuộc khuôn viên Sân bóng đào tạo trẻ VFF nên HLV Park Hang Seo rất dễ dàng xuống quan sát hay tham gia vào các cuộc họp với lãnh đạo Liên đoàn.

Nhưng cũng vì sự thuận tiện ấy mà vợ chồng ông Park cũng khá bất tiện khi thường xuyên bị làm phiền. Thậm chí truyền thông Malaysia từng cáo buộc ngôi nhà của ông Park là nơi thuận tiện để ông có thể theo dõi lén các buổi tập kín của ĐT Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiễn mỗi lần hội quân ĐTQG, ông Park đều ở cùng các cầu thủ và BHL tại nơi tập trung.

Với việc mua nhà tại Việt Nam, đây có thể coi là động thái cho thấy ông Park sẽ gắn bó lâu dài với công việc trên mảnh đất hình chữ S. Cách đây không lâu ông đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm đến 2023 với VFF. Ông cũng bày tỏ mong muốn kết thúc sự nghiệp ở Việt Nam và làm một công việc nào đó liên quan đến phát triển bóng đá trẻ.

Hiện tại đang là quãng nghỉ bất đắc dĩ của HLV Park Hang Seo khi giải VĐQG V-League tạm nghỉ. Chậm nhất đến đầu tháng 4 ông và các đồng nghiệp trong BHL mới có thể đi theo dõi các trận đấu nhằm tuyển quân cho ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT