Quảng cáo

Hà Nội đè bẹp Than Quảng Ninh trên sân nhà

Thứ bảy, 23/05/2020 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Đương kim vô địch Hà Nội FC đã có màn chạy đà hoàn hảo trước khi quay trở lại với những trận đấu căng thẳng tại V.League 2020.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Để chuẩn bị tốt nhất cho ngày trở lại V.League 2020, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh đã có trận đấu giao hữu trên SVĐ Hàng Đẫy vào chiều ngày 23/5. Cả 2 đội đều coi đây là màn tập dượt quan trọng cho những vòng đấu sắp tới của V.League 2020.

Chính vì vậy mà cả Hà Nội FC và Than Quảng Ninh đều ra sân với đội hình gần như là mạnh nhất vào thời điểm hiện tại. Những ngôi sao như Văn Quyết, Thành Chung, Quang Hải bên phía Hà Nội FC hay Nghiêm Xuân Tú, Hải Huy của Than Quảng Ninh đều xuất hiện ở trận đấu này.

Hà Nội FC danh bai Than Quang Ninh

Với lợi thế sân nhà, Hà Nội FC là đội chiếm lĩnh thế trận ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Họ dồn ép và khiến Than Quảng Ninh phải gồng mình chống đỡ. Tuy vậy, ĐKVĐ của V.League vẫn có được cho mình 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, với mục đích thử nghiệm HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa ra nhiều sự thay đổi khiến cho trận đấu trở nên cân bằng hơn. Đã có thêm 2 bàn thắng được ghi ở 45 phút cuối cùng của trận đấu chia đều cho 2 đội.

Trận giao hữu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía Hà Nội FC. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà là Văn Kiên, Omar (2 bàn) và Kebe. Bàn thắng danh dự của Than Quảng Ninh được ghi do công của Nghiêm Xuân Tú.

Ha Noi danh bai Than Quang Ninh

Đây có thể coi là bước chạy đà hoàn hảo cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm trước khi trở lại bảo vệ chức vô địch tại V.League 2020. Hiện tại, Hà Nội FC đang gặp rất nhiều khó khăn khi 2 trụ cột hàng phòng ngự là Duy Mạnh và Đình Trọng đang phải điều trị chấn thương tại trung tâm PVF. Trong đó, Duy Mạnh gần như sẽ phải nghỉ hết mùa giải V.League 2020.

Tại vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ có trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn khi tiếp đón HAGL trên sân nhà. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 3 V.League 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 4-1 Than Quảng Ninh V.League 2020 Hà Nội FC Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT