Quảng cáo

HLV Park đưa ra yêu cầu cấp thiết với bóng đá Việt Nam

Thứ bảy, 23/05/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi gặp mặt với các quan chức ngành thể thao và VFF, HLV Park đề nghị những người có tiếng nói chỉ đạo các đội bóng sử dụng nhiều hơn tiền đạo nội.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Ngày 22/5, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi gặp mặt HLV trưởng hai đội tuyển nam và nữ Việt Nam. Trong buổi gặp mặt này, Bộ trưởng đánh giá rất cao thành tích của ĐT Việt Nam dưới sự lèo lái của HLV Park Hang Seo.

Nhân dịp này HLV Park cũng nhắc lại thành công của bóng đá Việt Nam, đồng thời nêu ra khó khăn mà đội tuyển đang cần giải quyết. Trong đó ông Park chỉ ra vấn đề trên hàng công kể từ khi Anh Đức giải nghệ, những cầu thủ như Đức Chinh, Tiến Linh, Hà Minh Tuấn chưa thể thay thế hoàn hảo.

Ông Park đề nghị Tổng cục TDTT và VFF chỉ đạo các CLB sử dụng nhiều hơn tiền đạo nội và cầu thủ trẻ tại các giải trong nước, đặc biệt là V-League để đội tuyển có thêm nhân sự trên hàng công.

Ngoài ra ông Park cũng yêu cầu VFF mua thêm nhiều thuốc bổ sung vitamin để cầu thủ tăng cường thể lực. Ông Park ngầm nhắc nhở các cầu thủ luôn giữ sự tập trung, tránh ngủ quên trên chiến thắng khi đã khá no nê danh hiệu.

Về phía ĐT nữ, HLV Mai Đức Chung mong muốn VFF tuyển thêm HLV thể lực và có thể là HLV thủ môn. Trong buổi họp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã chỉ thị VFF cần hỗ trợ tối đa cho ekip của HLV Park Hang Seo và đáp ứng những yêu cầu từ ĐT bóng đá nữ.

Một thông tin thêm nữa là ĐT Việt Nam dự kiến sẽ tập trung vào ngày 20/9 tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Hiện Việt Nam đang đứng đầu bảng, xếp trên Malaysia 2 điểm.

>>Xem thêm: AFC chỉ ra 'lỗ hổng' lớn trong chiến thuật của ông Park

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT